Tiếng Việt | English

22/04/2019 - 14:39

Quảng cáo trái phép “tấn công” Đường tỉnh 827B

Mặc dù các ngành chức năng nhiều lần tiến hành xử phạt nhưng tình trạng quảng cáo, rao vặt trái phép vẫn diễn ra, gây mất mỹ quan đô thị.

Băng rôn quảng cáo máy diệt muỗi gây mất mỹ quan đô thị

Thời gian gần đây, dọc tuyến Đường tỉnh 827B, đoạn qua xã Bình Quới, huyện Châu Thành, tỉnh Long An, xuất hiện nhiều quảng cáo trái phép được treo, dán đủ kiểu trên cột điện, biển báo giao thông đường bộ, hàng rào, cây xanh,...

Chị Võ Thị Thu Trong, ngụ xã Bình Quới, cho biết: “Khoảng 2 tuần nay, trên tuyến đường này, hình ảnh quảng cáo máy diệt muỗi được treo rất nhiều trên cột điện, biển báo giao thông với nhiều kích cỡ lớn, nhỏ khác nhau”.

Được biết, tình trạng treo, dán quảng cáo, rao vặt trên các tuyến đường thường được thực hiện vào ban đêm và những lúc vắng người qua lại, người dán quảng cáo, rao vặt chủ yếu là người ngoài địa phương được thuê đi treo, dán nên gây khó khăn cho lực lượng chức năng. 

Trước thực trạng trên, địa phương cần tích cực tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người dân trong việc chung tay đẩy lùi nạn quảng cáo, rao vặt trái phép. Cụ thể, mỗi người dân nên có ý thức tháo gỡ các quảng cáo, rao vặt trái phép đang được treo, dán trước ngõ của gia đình.Đồng thời, chủ động trình báo chính quyền địa phương khi phát hiện các trường hợp treo, dán quảng cáo, rao vặt trái phép./.

T.D

Chia sẻ bài viết