Tiếng Việt | English

24/03/2019 - 17:02

Quang Hải đá chính trận gặp U-23 Indonesia tối nay

Tại buổi họp đội hình trước trận gặp U-23 Indonesia diễn ra trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào 20h tối 24/3, HLV Park Hang Seo bố trí Quang Hải đá chính thay Thanh Bình. Đây cũng là thay đổi duy nhất so với trận gặp U-23 Brunei.

Quang Hải trong trận thắng U-23 Brunei 6-0 - Ảnh: N.K

Trung vệ Đình Trọng đã hồi phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng ra sân. 

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo muốn dùng Đình Trọng vào thời điểm cần thiết của trận đấu hơn là sử dụng ngay từ đầu nhằm giúp cầu thủ này hồi phục một cách tốt nhất. 

Hơn nữa, bộ ba trung vệ Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Sinh đang thi đấu khá ổn.

Đình Trọng (phải) đã hoàn toàn bình phục nhưng sẽ được sử dụng tùy thời điểm - Ảnh: N.K

Còn Quang Hải thì dĩ nhiên phải trở lại đội hình xuất phát vì U-23 Việt Nam cần có cầu thủ tấn công tốt nhất để có thể giành chiến thắng trước U-23 Indonesia. 

Ở trận mở màn thắng U-23 Brunei 6-0, Quang Hải sau khi vào sân từ ghế dự bị ở hiệp hai đã thi đấu nổi bật và ghi được một thắng từ chấm 11m.

Quang Hải ăn mừng bàn thắng trong trận thắng U-23 Brunei 6-0 - Ảnh: N.K

Đánh giá về U-23 Indonesia, HLV Park Hang Seo cho rằng đây là đối thủ có những cá nhân tốt cùng với lối chơi khá kỹ thuật. Nổi bật là tiền vệ đang thi đấu ở châu Âu là Egy Maulana (Lechia Gdansk, Ba Lan) và Saddil Ramdani.

Vì thế, ông yêu cầu các cầu thủ U-23 Việt Nam cần phải thi đấu tập trung. "Chúng ta cần phải chơi quyết tâm, áp sát không để cho đối phương kiểm soát bóng. Vì cầu thủ U-23 Indonesia rất khéo léo", ông nói với các cầu thủ./.

Nguyên khôi/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết