Tiếng Việt | English

22/03/2018 - 20:18

Quảng Nam, Cần Thơ thắng trận và SLNA hòa Than Quảng Ninh vòng 3 V-League 2018  

Đội đương kim vô địch (ĐKVĐ) Quảng Nam đã giành chiến thắng đầu tiên ở V-League 2018 khi đá bại Thanh Hóa 1-0 trên sân nhà ở vòng 3 chiều 22/3. Ở trận đấu, đáng chú ý khác, Bình Dương bất ngờ thua ngược 1-2 trên sân của Cần Thơ.

B Bình Dương (phải) nếm mùi bại trận trên sân XSKT Cần Thơ (trái) vào chiều 22/3. Ảnh: DƯƠNG THU

Clip trận Quảng Nam thắng Thanh Hóa 1-0. Nguồn: VTV6

Nhiều lần trong trận đấu, HLV Mihail (FLC Thanh Hóa) ôm đầu bày tỏ sự thất vọng khi hàng tiền vệ chơi hết sức rời rạc, ít có những pha phối hợp đẹp mắt. Trong khi đó, khi có được những tình huống ngon ăn thì các chân sút của họ lại vụng về để trôi qua đáng tiếc.

Lối đá thiếu hứng khởi của ứng cử viên ngôi vô địch FLC Thanh Hóa đã khiến họ trả giá đắt, đó là nếm mùi thất bại đầu tiên ở V-League 2018. Và đây cũng là chiến thắng đầu tiên ở mùa bóng mới của đội bóng đương kim vô địch- Quảng Nam.

Lui về chia lửa cho hàng phòng ngự để ngăn chặn quả đá phạt trực tiếp của Thanh Trung (Quảng Nam) vào phút 12, tiền vệ đội trưởng Omar (FLC Thanh Hóa) đánh đầu giải vây đưa bóng cắt ngang khung thành đội nhà tạo cơ hội cho Thanh Hưng (Quảng Nam) đệm bóng vào lưới trống ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Sân Cần Thơ: Chủ nhà ngược dòng ngoạn mục

Từ chỗ bị Bình Dương dẫn trước 1-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên, chủ nhà XSKT Cần Thơ đã có hiệp 2 bùng nổ với liên tiếp hai bàn thắng để lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 ở vòng 3 V-League.

Trận này, Bình Dương có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 45 nhờ công của Romario Kortzong sau cú đệm bóng cận thành chuẩn xác. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực tấn công mạnh mẽ của Bình Dương kể từ sau tiếng còi khai cuộc.

Sang hiệp 2, Cần Thơ vùng lên mạnh mẽ và chỉ năm phút sau giờ nghỉ, ngoại binh Patiyo đã ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1 cho đội chủ nhà. Đến phút 66, lại là Patiyo với cú dứt điểm nửa nảy cực nhanh trong vòng cấm đã ghi nâng tỉ số lên 2-1 cho Cần Thơ.

Những phút cuối trận, Bình Dương dâng cao và dồn ép Cần Thơ dữ dội nhưng đội khách không tạo ra được cơ hội ăn bàn nào rõ rệt. Chung cuộc, Cần Thơ đá bại Bình Dương 2-1 để có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2018. Trong khi đó, Bình Dương đã nếm mùi thất bại đầu tiên ở mùa bóng mới sau 2 trận bất bại.

Sân Vinh: Tiếc cho SLNA

Clip trận SLNA hòa Than Quảng Ninh 2-2. Nguồn: BĐTV

Cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục giữa Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Than Quảnh Ninh khép lại với kết quả bất phân thắng bại (hòa 2-2). Tiếc cho chủ nhà trong một ngày thi đấu khá hay, tạo được nhiều pha hãm thành nguy hiểm nhưng lại không thể giành chiến thắng.

Có vẻ như việc lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển quốc đã tiếp thêm sự hưng phấn cho tiền vệ Khắc Ngọc (SLNA) ở vòng đấu này. Anh tả xung hữu đột và là ngòi nổ phát động tấn công khá lợi hại cho đội bóng xứ Nghệ. Tiếc rằng một mình tiền vệ năng động này không thể cứu vãn cho hàng thủ mắc nhiều sai sót.

Hai bàn thắng của đội khách do Mạc Hồng Quân và Thanh Hiền ghi, còn Osmar và Olaha là những người đã ghi bàn cho SLNA./.

Theo Tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết