Tiếng Việt | English

18/07/2015 - 18:48

Quỹ CEP trao học bổng và mái nhà CEP

Hôm qua, 17-7-2015, Quỹ CEP (Quỹ trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm-Chi nhánh CEP Tân An) đã tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn và trao biểu trưng Mái nhà CEP cho các thành viên nghèo của Quỹ CEP.

Đến dự có Phó Chủ tịch UBND TP.Tân An - Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Quỹ CEP - Nguyễn Thị Hoàng Vân và Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Vân cùng đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi

153 suất học bổng của 3 cấp học được trao cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập là con em của thành viên CEP tại 3 chi nhánh: Tân An, Cần Đước và Đức Hòa, tổng trị giá 311 triệu đồng. Mỗi suất học bổng 1,5 triệu đồng (học sinh tiểu học), 2 triệu đồng/suất (học sinh THCS) và 2,5 triệu đồng/suất (học sinh THPT).

Bà Nguyễn Thị Hoàng Vân vàông- Nguyễn Văn Quí trao biểu trưng “Mái nhà CEP” cho các thành viên nghèo trên địa bàn tỉnh

Dịp này, Quỹ CEP cũng trao biểu trưng “Mái nhà CEP” cho 2 thành viên nghèo (mỗi căn trị giá 50 triệu đồng) tại phường Khánh Hậu và xã Dương Xuân Hội.

Tổng số tiền trao học bổng CEP và “Mái nhà CEP đợt này trên địa bàn tỉnh Long An là 411 triệu đồng./.

Song Hồng

 

Chia sẻ bài viết