Tiếng Việt | English

11/06/2020 - 09:14

Quyết liệt đưa cuộc sống vào nghị quyết

Trong những ngày này, cùng với cả nước, cán bộ, đảng viên (CBĐV) và các tầng lớp nhân dân ra sức thi đua lao động, sản xuất lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Ngay sau thành công của đại hội cấp cơ sở, các cấp ủy Đảng đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức thiết thực, cụ thể nhằm nâng cao nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng và những quan điểm, chủ trương, nhiệm vụ của nghị quyết, tăng cường sức mạnh đoàn kết tạo sự đồng thuận về chính trị, tư tưởng và hành động, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Đồng thời, nhiệm vụ cần làm ngay là xây dựng, cụ thể hóa kế hoạch, chương trình hành động thực hiện nghị quyết, thể hiện được những giải pháp thiết thực, phù hợp, sát thực tiễn và phân công, phân cấp, phân nhiệm để triển khai thực hiện một cách quyết liệt ngay từ đầu nhiệm kỳ với quyết tâm gắn “cuộc sống” vào nghị quyết. Trên cơ sở đó, từng địa phương phải xác định và thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các nhiệm vụ và giải pháp trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng, chính trị; các định hướng mang tính chiến lược, lựa chọn đúng những nội dung trọng tâm, trọng điểm, có nhiều đột phá, huy động các nguồn lực để khai thác, phát huy hiệu quả các thế mạnh nhằm hiện thực hóa mục tiêu phát triển của ngành, địa phương, đơn vị.

Với quyết tâm của hệ thống chính trị và sự đồng thuận cao của các tầng lớp nhân dân sẽ sớm đưa cuộc sống vào nghị quyết, tiếp tục tạo sự đoàn kết, đồng lòng, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng./.

Võ Văn

Chia sẻ bài viết