Tiếng Việt | English

21/04/2017 - 19:51

R.M tái ngộ Atletico, Juventus đụng Monaco ở bán kết Champions League

Chiều ngày 21/4 (giờ VN) đã diễn ra buổi lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League. Lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid (R.M) tái ngộ Atletico Madrid trong khi Juventus chạm trán Monaco.

Ông Ian Rush (thứ 2 từ trái sang) tham dự lễ bốc thăm. Ảnh: UEFA
Người bốc thăm là cựu danh thủ người Xứ Wales Ian Rush, tiền vệ tài hoa một thời của CLB Liverpool. Việc mời ông Rush bốc thăm là điều dễ hiểu khi trận chung kết Champions League năm nay sẽ diễn ra tại Cardiff.

Trận bán kết đầu tiên diễn ra giữa R.M và Atletico Madrid, trận còn lại là Monaco – Juventus. Monaco và R.M sẽ là những đội đá trận lượt đi trên sân nhà. Giai đoạn lượt đi sẽ diễn ra vào 2 ngày 3 và 4 tháng 5, với trận derby thành Madrid diễn ra trước. Giai đoạn lượt về diễn ra một tuần sau đó.

Derby thành Madrid là một cuộc đấu quá quen thuộc ở Champions League. Ảnh: TWITTER
Sau khi đánh bại Bayern Munich với tổng tỷ số 6-3 ở vòng tứ kết, R.M được xem như ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Derby thành Madrid là một cuộc đấu quá nhiều duyên nợ ở Champions League những năm gần đây khi R.M đã đánh bại Atletico ở 2 trận chung kết năm 2014 và 2016.

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, tiền vệ Sami Khedira của Juventus bình luận trên Twitter về Monaco: "Một đối thủ mạnh với nhiều cầu thủ tài năng và hành trình ấn tượng ở mùa giải năm nay. Chúng tôi phải hết sức thận trọng với họ"./.

Huy Đăng/tuoitre online

Chia sẻ bài viết