Tiếng Việt | English

11/08/2018 - 06:17

Ra mắt Galaxy Note 9, Samsung hướng đến khách hàng trẻ và game thủ

Điện thoại Samsung Galaxy Note 9. (Nguồn: Reuters)

Điện thoại Samsung Galaxy Note 9. (Nguồn: Reuters)

Samsung ngày 9/8 đã công bố Galaxy Note 9 “phablet” ở New York với hy vọng sẽ thu hút khách hàng trẻ với các tính năng và dịch vụ được tăng cường cho các game thủ và những người yêu âm nhạc.

Tại sự kiện ra mắt Note 9 lúc 11 giờ sáng New York, (nửa đêm 9/8 giờ Việt Nam), Samsung đã công bố quan hệ đối tác với game đình đám Fortnite và dịch vụ phát nhạc Spotify trong một nỗ lực thách thức đối thủ Apple trong cuộc đua điện thoại cao cấp.

Trọng tâm mới của Samsung đánh dấu một sự thay đổi so với vị trí của dòng điện thoại Note trước đây là một thiết bị đa nhiệm phổ biến với các nhà thiết kế đồ họa và nghệ sỹ.

Tuy nhiên, với mức giá 999,99 USD cho mẫu 128 GB cơ bản, đã đặt ra câu hỏi liệu các tính năng như tuổi thọ pin lâu hơn và làm mát nhanh sẽ đủ để thu hút khách hàng.

“Tôi không thể tìm thấy bất cứ thứ gì bắt mắt đủ để khiến khách hàng bỏ qua mức giá cao,” Greg Roh, nhà phân tích của Hyundai Motor Securities cho biết.

Samsung đang phải chịu áp lực sau khi kết quả kinh doanh quý vừa qua cho thấy doanh số điện thoại thông minh tăng chậm khiến hãng công nghệ này có quý tăng trưởng lợi nhuận chậm nhất trong hơn một năm qua.

Note 9 sẽ hỗ trợ bố nhớ lên đến 1 terabyte thông qua một thẻ nhớ mở rộng trên phiên bản bộ nhớ trong 521GB, qua đó đưa Samsung trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn đầu tiên bán một chiếc điện thoại có dung lượng hỗ trợ lên đến 1TB.

Note 9 sẽ lên kệ bán lẻ vào ngày 24/8./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích