Tiếng Việt | English

23/07/2019 - 09:17

Ra quân chiến dịch Hành quân xanh

Hoạt động trong ngày ra quân

Hoạt động trong ngày ra quân

Tỉnh đoàn Long An tổ chức Lễ ra quân chiến dịch Hành quân xanh tại xã Thạnh An, huyện Thạnh Hóa với nhiều hoạt động thiết thực: Tặng 100 phần quà cho gia đình chính sách ở xã Thạnh An, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng; thăm hỏi, tặng quà 9 Mẹ Việt Nam Anh hùng, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, tặng 6 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trồng 200 cây xanh trên đường giao thông nông thôn.

Chiến dịch này dành cho đoàn viên, thanh niên khối lực lượng vũ trang. Đây là dịp để cán bộ, chiến sĩ của 3 đơn vị: Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thể hiện tinh thần trách nhiệm với người dân vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới.

Được biết, có 3 đội hình thực hiện các nhiệm vụ tiếp theo từ nay đến cuối tháng 8/2019: Tổ chức Học kỳ quân đội; rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tuyên truyền pháp luật; giúp đỡ những người neo đơn, khuyết tật, xây tặng nhà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; sửa chữa nhà tình nghĩa …

Thông qua các hoạt động nhằm giúp đoàn viên, thanh niên lực lượng vũ trang phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích, tình nguyện trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và các hoạt động an sinh xã hội./.

Hồ Phượng

Chia sẻ bài viết