Tiếng Việt | English

20/01/2017 - 05:02

Rafael Nadal thị uy sức mạnh, đối đầu "số 1 của nước Đức"

Rafael Nadal tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng chóng vánh 6-3, 6-1 và 6-3 trước Marcos Baghdatis ở vòng 2 Australian Open 2017.

 

Rafael Nadal thẳng tiến vòng 3 Australian Open 2017. (Nguồn: eurosport)

 

Đây đã là lần thứ 9 "Vua đất nện" đánh bại tay vợt người Cyprus sau 10 lần có dịp chạm trán nhau.

Chiến thắng này đã đưa Nadal thằng tiến vào vòng ba và đối thủ sắp tới của anh sẽ là hạt giống số 24 Alexander Zverev của Đức, tay vợt năm nay mới 19 tuổi.

Chia sẻ sau chiến thắng, Rafael Nadal đã có những phát biểu ngay trực tiếp trên sân đấu cũng như đưa ra nhận định về đối thủ sắp tới.

Khi được hỏi về bí quyết chiến thắng, Nadal vui vẻ cho biết: "Tôi không thể nói được điều đó bây giờ," và tự nhận xét rằng mình "đã giữ được sự ổn định trong trận đấu và mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ."

Nadal cũng khẳng định trẫn đấu sắp tới với Alexander Zverev sẽ là một thách thức không dễ dàng chút nào. "Tôi nghĩ rằng đó là một trận đấu khó khăn bởi Zverev là tay vợt nhiều tiềm năng."

Thậm chí, "Vua đất nện" còn cho rằng Zverev còn trẻ và "có thể sẽ là tay vợt số 1 trong tương lai."

Alexander Zverev đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Australian Open 2017. (Nguồn: AP)

Alexander Zverev năm nay mới 19 tuổi và đang xếp hạng 24 thế giới. Anh cũng đang là "tay vợt số 1 nước Đức" khi có thứ hạng cao nhất vào thời điểm hiện tại so với các đồng hương trên bảng xếp hạng ATP.

Tại giải đấu này, Zverev đã lần lượt vượt qua Robin Haase (vòng 1) và Frances Tiafoe (vòng 2) để thẳng tiến vào vòng 3.

Năm ngoái, Zverev cũng đã tham dự giải đấu này nhưng tiếc là bị loại ngay từ vòng 1 khi mà đối thủ của anh là hạt giống số 2 Andy Murray./. 

Theo TTXVN
 

Chia sẻ bài viết