Tiếng Việt | English

13/01/2019 - 10:31

Real Betis - Real Madrid: Đội khách lại mất điểm?

Đối mặt một Real Betis đang có phong độ ổn định, Real Madrid có thể sẽ thêm một lần nữa gây thất vọng.

Real Madrid vừa có được trận thắng đầu tiên trong năm mới 2019 khi đánh bại Leganes 3-0 ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Trận thắng đó không có nhiều ý nghĩa về chuyên môn nhưng lại mang đến những dấu hiệu tích cực về tinh thần cho đội bóng của HLV Solari, nhất là sau những trận đấu không tốt trước đó. 

Tuy nhiên, trong chuyến làm khách tại Villamarin của Betis đêm nay13/01,  đội bóng thành Madrid lại mất đi khá nhiều nhân tố chủ chốt vì chấn thương như Mariano, Asensio, M.Llorente, Kroos, Bale, thủ thành Courtois và cả Vazquez. 

Chưa hết, một ngày trước trận đấu này, tiền đạo trẻ Vinicius - niềm cảm hứng gần như duy nhất của Kền kền trắng thời gian qua - đã bị cảm cúm, chưa chắc có thể ra sân. 

Điều đó khiến người hâm mộ Los Blancos thêm phần lo lắng về số phận của đội nhà trong chuyến hành quân đến thành phố Sevilla. 

Real Madrid sẽ đối diện thử thách không nhỏ từ Betis. (Ảnh: Getty)
Hiện tại trên BXH La Liga, Real Madrid chỉ hơn Betis đúng 4 điểm. Một trận thua có thể khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn nữa với đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha thay vì vị trí thứ 5 như hiện tại. 

Thêm nữa, nếu như Real đang khủng hoảng lực lượng thì Betis chỉ thiếu vắng hai vị trí vì chấn thương. Đội chủ nhà cũng đang muốn trở lại mạch thắng sau trận thua bất ngờ Huesca ở vòng đấu trước. 

Mùa này, Real thường xuyên gây thất vọng khi họ được mong chờ sẽ có chiến thắng. Tuy nhiên, khi ít ai nghĩ họ có ba điểm thì đội bóng của ông Solari lại có được kết quả tối đa. Vì vậy, nếu tập trung tối đa cho trận đấu này, Real vẫn có thể rời xứ Andalucia với niềm vui trọn vẹn dù biết rằng điều đó là không dễ dàng. 

Trận đấu giữa Betis và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 2h45 rạng sáng 14/01 theo giờ Việt Nam./. 

Đội hình dự kiến

Real Betis: Pau Lopez, Sidnei, Bartra, Barragan, Firpo, Mandi, Canales, William Carvalho, Lo Celso, Joaquin, Sanabria

Real Madrid: Courtois, Ramos, Varane, Carvajal, Marcelo, Kroos, Modric, Casemiro, Ceballos, Benzema, Vinicius

CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Chia sẻ bài viết