Tiếng Việt | English

20/12/2017 - 05:18

Real "câu" MU vụ Bale, Hazard tháo chạy khỏi Chelsea

Real Madrid dùng Siêu kinh điển "câu" MU vụ Bale, Hazard tháo chạy khỏi Chelsea, 8 cầu thủ Barca nguy cơ ra đường vào tháng Giêng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/12.

Real cho Bale đá Siêu kinh điển để "câu" MU

Bale đã trở lại sau chấn thương, tại giải Cúp các CLB thế giới (FIFA World Cup 2017). Tiền vệ Xứ Wales đóng góp 1 bàn ngay sau khi được tung vào sân trong 10 phút cuối, ở bán kết Real Madrid thắng Al-Jazira 2-1. Còn ở trận chung kết gặp Gremio thì anh có mặt 11 phút.

Lãnh đạo Real muốn Zidane tung Bale vào sân ở Siêu kinh điển để dễ... bán

Phía trước Kền kền là trận Siêu kinh điển với Barca vào cuối tuần này và theo Diario Gol, lãnh đạo Real Madrid muốn Zidane tung Gareth Bale vào sân, để thuận lợi cho việc... bán khi thị trường mùa Đông chuẩn bị mở cửa. Bale có tiền sử chấn thương liên miên, không tỏa sáng được như trông đợi là lý do khiến Chủ tịch Perez không thể kiên nhẫn thêm.

Ông muốn bán Bale đi, để dồn vào những mối ưu tiên mang đầy cả tính thương mại: Neymar, Mbappe, Harry Kane và Mauro Icardi.

Mourinho và MU được cho là quan tâm Bale hơn cả. Giờ có thêm nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Chelsea.

Các nguồn khác từng loan tin, Quỷ đỏ muốn mua nhưng sẽ không quá mức giá 50 triệu bảng. Mourinho cần tăng cường sức mạnh tấn công, khi mà tình hình không thuận lợi cho Quỷ đỏ: kém hàng xóm Man City đến 11 điểm, sau 17 lượt trận.

Eden Hazard tháo chạy khỏi Chelsea

Don Balon loan báo, Eden Hazard đã gọi điện cho người đại diện của mình, nói rõ rằng anh muốn rời Chelsea vào cuối mùa, để chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Hazard muốn rời Chelsea, về với đội của Zidane

Sở dĩ, tiền vệ người Bỉ có động thái này bởi anh muốn chắc chắn "về với đội của Zidane" và muốn người đại diện xúc tiến cho thương vụ sớm thành hiện thực.

Zidane rất mê Hazard và muốn có trụ cột Chelsea là điều không nghi ngờ gì. Nhưng vì Real Madrid có một số lựa chọn, chứ không chỉ mình Hazard. Lại thêm Chủ tịch Perez cũng không mặn mà lắm.

Thế nên, Hazard muốn bày tỏ rõ ràng, anh muốn gia nhập Kền kền để thuyết phục người đứng đầu Nhà trắng cũng như bộ sau của ông.

Phát biểu trước báo giới, Hazard cũng từng nói được chơi cho Real, làm việc cùng Zidane là một giấc mơ và anh sẽ rời Chelsea khi cảm thấy đến thời điểm.

Hazard trừ một số trận đầu phải vắng mặt vì chấn thương, kể từ lúc tái xuất anh tiếp tục cho thấy vai trò quan trọng với The Blues. Anh đã ghi được 8 bàn cùng 7 đường kiến tạo.

8 cầu thủ Barca có nguy cơ... ra đường vào tháng Giêng

Barca nhắm 2 mục tiêu lớn Antoine Griezmann và Philippe Coutinho, nhưng để huy động được ngân sách thì họ cần phải bán đi một số gương mặt cũ. Bởi vì khoản tiền khổng lồ mà đội bóng xứ Catalan có được khi Neymar đào tẩu sang PSG thì phần lớn cũng đã được sử dụng để tậu Ousmane Dembele.

Mascherano nằm trong số những cầu thủ có thể phải rời Barca vào tháng Giêng

Theo Express, có 8 cầu thủ Barca nguy cơ... ra đường vào đầu 2018. Đó là Mascherano, với khả năng dạt sang Trung Quốc. Rồi Paco Alcacer, Thomas Vermaelen, Sergi Roberto (Chelsea quân tâm), Aleix Vidal, Arda Turan (được đồn đến Arsenal), Denis Suarez, Rafinha.

Barca mùa này đang có phong độ tốt, hiện vẫn bất bại ở La Liga sau 16 vòng. Trước trận Siêu kinh điển diễn ra vào 19h00 thứ Bảy, 23/12, đội bóng xứ Catalan tạm hơn Real Madrid 11 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết