Tiếng Việt | English

17/08/2019 - 16:20

Real đạt thỏa thuận Pogba, Barca ký Neymar trong 48 giờ

Real Madrid bước đầu đạt thỏa thuận Paul Pogba, Barca ký vội Neymar trong 48 giờ tới là những tin thể thao mới nhất hôm nay 17/8.

Real Madrid đạt thỏa thuận Pogba

Những nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid đang dứt điểm thương vụ Paul Pogba, và bước đầu đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Pháp lẫn đối tác MU.

Real Madrid tiến gần đến thỏa thuận mua Pogba

Real Madrid tiến gần đến thỏa thuận mua Pogba

Don Diario đưa tin, một thư ký của Chủ tịch Florentino Perez đã sang London, nơi được chọn làm địa điểm đàm phán giữa các bên.

Theo đó, đại diện của Real Madrid chốt các điều khoản cá nhân với Mino Raiola - người đại diện của Pogba, cũng như Phó chủ tịch Ed Woodward của MU.

Những thông tin thân cận từ trung tâm thể thao Valdebebas cho biết, Real Madrid và MU gần đi đến thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng 200 triệu euro (182,8 triệu bảng).

Real đề xuất giải pháp160 triệu euro (146,2 triệu bảng) trả ngay, cùng các điều khoản đi kèm 40 triệu euro (36,6 triệu bảng).

Trước đó, Mathias Pogba tiết lộ em trai của mình muốn rời MU. Paul Pogba luôn thể hiện động thái muốn được làm việc cùng HLV Zinedine Zidane.

MU đang chuẩn bị cho trận đấu được dự đoán nhiều khó khăn trước Wolves. Vì thế, các bên đang cố gắng giữ bí mật tối đa về cuộc đàm phán ở London, để Pogba tập trung thi đấu, trước khi thương vụ sang Real Madrid được hoàn tất.

Barca ký gấp Neymar

SPORT đưa tin, Barca đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với PSG về Neymar, thay vì chờ đợi cho đến ngày 2/9 - thời điểm thị trường chuyển nhượng Tây Ban Nha đóng cửa.

Tờ báo thể thao hàng đầu xứ Catalunya cho biết, sở dĩ Barca muốn dứt điểm ngay lập tức bản hợp đồng Neymar là những diễn biến bất lợi từ trần mở màn La Liga.

Barca dứt điểm tuong lai Neymar trong đầu tuần sau

Barca dứt điểm tương lai Neymar trong đầu tuần sau

Barca vừa khởi đầu La Liga 2019-20 bằng trận thua Bilbao 0-1. Đây không phải kết quả bất ngờ, nếu nhìn vào diễn biến chi tiết của trận đấu. Đội bóng xứ Basque đơn giản là chơi tốt hơn nhà ĐKVĐ.

Thất bại của Barca gắn với màn ra mắt thảm họa của Antoine Griezmann. Bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro từ Atletico xử lý bóng chậm, không có sự kết nối với đồng đội, và chỉ có 14 đường chuyền sau 90 phút.

Không chỉ vậy, Barca còn gặp vận đen, khi Luis Suarez chấn thương phải rời sân ở phút 37. Trước khi rời sân, cầu thủ người Uruguay bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời mà hậu vệ Bilbao "kiến tạo".

Chấn thương ở sân San Mames một lần nữa cho thấy vấn đề về thể trạng và gánh nặng tuổi tác của Luis Suarez. Chưa kể, Lionel Messi cũng không còn trẻ nữa, và đang điều trị chấn thương trong hai tuần nay.

Nguồn tin từ Diario Gol cho biết, BLĐ Barca ấn định cho thư ký kỹ thuật Abidal thời hạn mua gấp Neymar, trong vòng 48 tiếng đồng hồ sắp tới, để HLV Valverde có đủ tiền đạo cho trận tiếp Osasuna ở vòng 2 La Liga.

Vì BTC La Liga không chấp nhận đăng ký hồ sơ trong hai ngày cuối tuần, nên trong trường hợp hoàn thành các thủ tục, Barca vẫn phải chờ đến thứ Hai (19/8) hoặc thứ Ba (20/8) để hợp thức hóa "bom tấn" Neymar./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết