Tiếng Việt | English

21/12/2016 - 04:03

Real Madrid được giảm án phạt cấm chuyển nhượng

Tòa án trọng tài Thể thao quốc tế (CAS) đã quyết định giảm lệnh cấm chuyển nhượng cho Real Madrid (R.M) xuống còn 1 kỳ chuyển nhượng.

 

Real Madrid nhận tin vui từ CAS. Ảnh: REUTERS

Cụ thể, R.M chỉ còn bị cấm mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông (tháng 1- 2017) thay vì trong cả 2 kỳ chuyển nhượng của năm 2017 như trước đó.

Trang web của R.M viết: “CAS đã cho phép đội bóng tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2017. Quyết định này đã nói lên sự bất công của lệnh cấm ban đầu từ FIFA. Câu lạc bộ lấy làm tiếc khi CAS không đủ can đảm để thu hồi lại toàn bộ quyết định".

Trước đó, FIFA đã cấm R.M chuyển nhượng trong năm 2017 vì vi phạm các quy định liên quan đến việc mua bán cầu thủ chưa đủ 18 tuổi.

Brazil và Colombia đấu giao hữu tưởng niệm nạn nhân vụ rơi máy bay

Liên đoàn Bóng đá Brazil và Colombia đã đồng ý tổ chức trận đấu giao hữu giữa 2 đội tuyển nước này để tưởng niệm 71 nạn nhân trong tai nạn máy bay thảm khốc của CLB Chapecoense hồi cuối tháng 11 vừa qua.

Trận đấu này dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 25-1 tại Rio de Janeiro. Theo ban tổ chức, toàn bộ số tiền bán vé dự kiến sẽ dành để ủng hộ CLB Chapecoense./.

Theo Tuoitre online

Chia sẻ bài viết