Tiếng Việt | English

29/03/2020 - 08:15

Real Madrid làm mới đội hình, Zidane muốn “trảm” 5 ngôi sao

Theo tờ AS, HLV Zinedine Zidane muốn Real Madrid bán đi 5 ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng Hè để thay máu lực lượng tại sân Bernabeu.

Real Madrid sẽ thay máu lực lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè này? (Ảnh: Daily Mail)
Theo tờ AS, HLV Zinedine Zidane muốn Real Madrid bán đi 5 ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng Hè, qua đó tạo ngân quỹ và khoảng trống nhân sự để làm mới đội hình.

Những cái tên nhiều khả năng sẽ phải chia tay sân Bernabeu gồm: tiền đạo Gareth Bale, các tiền vệ James Rodriguez, Lucas Vazquez, Luka Modric và bộ đôi hậu vệ Nacho, Marcelo. 

Trong số này, Luka Modric và Marcelo là 2 trường hợp gây bất ngờ nhất khi vốn là công thần giúp HLV Zinedine Zidane gặt hái thành công ở nhiệm kỳ đầu tiên dẫn dắt Real Madrid. 

Tuy nhiên, phong độ hiện tại Luka Modric (34 tuổi) và Marcelo (31 tuổi) đã bị ảnh hưởng bởi tuổi tác còn HLV Zinedine Zidane muốn có những ngôi sao trẻ trung hơn, khát khao hơn. 

Được biết, tiền đạo Kylian Mbappe (21 tuổi) và "thần đồng" Eduardo Camavinga (17 tuổi) đang là 2 mục tiêu hàng đầu của Kền kền trắng ở kỳ chuyển nhượng Hè này. 

Ngoài ra, Real Madrid cũng sẽ chào đón một loạt tài năng trẻ trở về vào cuối tháng 6 sau khi hết hạn cho mượn tới như Achraf Hakimi, Álvaro Odriozola, Dani Ceballos, Sergio Reguilón, Martin Ødegaard hay Takefusa Kubo./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết