Tiếng Việt | English

13/01/2017 - 10:50

Real Madrid lập kỷ lục bất bại sau màn rượt đuổi kịch tính

Ramos giúp Real Madrid lập kỷ lục mới. (Nguồn: Getty Images)

Real Madrid đã rất vất vả mới có thể cầm hòa Sevilla 3-3 sau màn rượt đuổi tỷ số siêu kịch tính ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua.

Tuy nhiên, kết quả này là quá đủ để Real của Zidane giành 1 suất vào vòng tứ kết giải đấu với tổng tỷ số 6-3, đồng thời lập nên kỷ lục mới tại Tây Ban Nha.

Cụ thể, với trận hòa này, Real Madrid đã trở thành đội bóng Tây Ban Nha đầu tiên chạm mốc 40 trận liên tiếp bất bại trên mọi mặt trận, nhiều hơn kỷ lục cũ của Barcelona đúng 1 trận đấu.

Với những gì đã thể hiện, Real Madrid hoàn toàn có thể nâng cao thành tích thi đấu của mình ở những trận đấu sắp tới.

Ở trận đấu này, Real đã sớm phải nhận bàn thua ở ngay phút thứ 10 sau pha "đốt lưới nhà" của Danilo. Phải đến đầu hiệp 2, họ mới có được bàn thắng gỡ hòa do công Marcelo.

Những phút sau đó, Sevilla đã thi đấu tưng bừng và đã tạo nên bất ngờ khi liên tiếp có 2 bàn thắng của Jovetic và Iborra để vươn lên dẫn trước 3-1 sau 77 phút thi đấu.

Tuy nhiên, trước nguy cơ kỷ lục sắp bị vuột mắt, Real của Zidane đã vùng lên mạnh mẽ và đã được đền đáp bằng hai bàn thắng của Sergio Ramos và Karim Benzema, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 3-3 đồng thời lập nên kỷ lục mới./. 

Đỗ Huy/Vietnam+

Chia sẻ bài viết