Tiếng Việt | English

12/03/2017 - 10:47

Real Madrid - Real Betis: Cơ hội nào cho đội khách?

Real Betis không có nhiều cơ hội để gây bất ngờ trước Real Madrid ở chuyến làm khách tại Bernabeu trong khuôn khổ vòng 27 La Liga.

Rạng sáng mai (13/3), Real Madrid sẽ đọ sức với Real Betis trong khuôn khổ vòng 27 La Liga. Theo nhận định của giới chuyên môn, thầy trò HLV Zidane sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

Bởi lẽ, “Kền kền trắng” đang có phong độ cực cao. Mới đây, trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, đoàn quân của HLV Zidane dù bị Napoli dẫn trước, nhưng vẫn giành chiến thắng với tỉ số 3-1, để kết ẵm vé vào tứ kết.

Real đang có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp (Ảnh: Getty).

Trước đó, trong trận đấu tại vòng 26 La Liga, dù ra sân với đội hình dự bị trước Eibar, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn dễ dàng giành chiến thắng 4-1, nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Benzema.

Nếu như Real Madrid có phong độ cao thì Real Betis lại thi đấu không tốt trong thời gian gần đây. Ở 5 trận đấu gần nhất, đội chủ sân Benito Villamarín chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 hòa và thua tới 3 trận.

Ngoài phong độ kém, Real Betis cũng có lịch sử đối đầu cực tệ với Real Madrid. Theo đó, đội bóng của HLV Víctor Sánchez thắng 1 hòa 1 và thua tới 8 trong 10 lần gần nhất đọ sức với “Kền kền trắng”.

Sân Bernabeu là nơi Real Betis nhiều lần bị Real Madrid gieo sầu. Tính ra, trong 6 lần gần nhất hành quân đến thánh địa của Real Madrid, Real Betis toàn thua. Trận hòa gần nhất của Real Betis tại Bernabeu ở đấu trường La Liga cách đây hơn 10 năm.

Về mặt lực lượng, đội khách Real Betis không có sự phục vụ của Jonas Martin vì chấn thương. Bên phía Real Madrid, HLV Zidane không có sự phục vụ của Bale (treo giò) và Varane (chấn thương).

Mặc dù, Bale và Varane là 2 trụ cột của Real Madrid, nhưng sự thiếu vắng này không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của Los Blancos, khi họ có những gương mặt dự bị chất lượng. Nếu chơi đúng phong độ, Real Madrid dư sức đè bẹp Real Betis, để tiếp tục đua vô địch với Barca.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Real Betis trong khuôn khổ vòng 27 La Liga, diễn ra vào lúc 2h45 ngày 13/3 (giờ Việt Nam)./.

 

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Navas, Marcelo, Pepe, Ramos, Carvajal, Kroos, Casemiro, Modric, Ronaldo, Benzema, Vázquez.
Real Betis: Adán, Tosca, Pezzella, Mandi, Durmisi, Brasanac, Pardo, Petros, Navarro, Ceballos, Castro.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết