Tiếng Việt | English

21/09/2017 - 08:38

Real Madrid thua sốc tại Bernabeu trong ngày Ronaldo trở lại

Đương kim vô địch Real Madrid đã phải đón nhận cú sốc ngay tại thánh địa Bernabeu khi để thua 0-1 trước Real Betis ở vòng 5 La Liga.

Ronaldo trở lại, Real thua trận đầu tại La Liga. (Nguồn: AP)

Đương kim vô địch Real Madrid đã phải đón nhận cú sốc ngay tại thánh địa Bernabeu khi để thua 0-1 trước Real Betis ở vòng 5 La Liga.

Đây cũng là trận đấu thứ ba mà đội bóng Hoàng gia không thắng tại La Liga mùa giải năm nay, sau khi để cho các đối thủ yếu hơn là Valanecia và Levante cầm hòa.

Thất bại này khiến Real Madrid tụt xuống vị trí thứ 7 ở bảng xếp hạng với 8 điểm, kém kình địch Barcelona đến 7 điểm trong cuộc đua đến ngôi vương.

Đáng chú ý, trận thua đầu tiên của Real Madrid ở mùa này lai chính là trận đấu mà họ đón sự trở lại của Cristiano Ronaldo sau 4 trận bị cấm thi đấu vì án phạt.

Ronaldo phung phí cơ hội trước Betis. (Nguồn: AP)

Trong ngày trở lại, Ronaldo đã thi đấu rất năng nổ nhưng những pha dứt điểm của ngôi sao người Bồ Đào Nha này không quá khó và nguy hiểm.

Cùng với Ronaldo, các cầu thủ khác của Real Madrid cũng thi đấu dưới sức và tất cả đều bất lực trước "người cũ" Antonio Adan bên phía Betis.

Antonio Sanabria làm lu mờ CR7. (Nguồn: Reuters)

Tấn công mà không ghi bàn thắng, Real Madrid đã phải nhận đòn trừng phạt từ Betis khi Antonio Sanabria bay người đánh đầu cận thành ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 90+4.

Chiến thắng 1-0 tại Bernabeu giúp Real Betis leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga mùa này với 9 điểm./.

Theo TTXVN 

Chia sẻ bài viết