Tiếng Việt | English

14/12/2019 - 20:25

Real Madrid tống khứ "cục nợ" 70 triệu euro

Đội bóng Hoàng gia định đẩy Luka Jovic sang CLB theo dạng cho mượn, chỉ 6 tháng sau khi rước anh về từ Frankfurt với giá 70 triệu euro.

Tiền đạo người Serbia gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới tại Bernabeu. Luka Jovic mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn trong 12 lần ra sân dưới màu áo Real Madrid.

Luka Jovic không có chỗ đứng ở Madrid

Luka Jovic không có chỗ đứng ở Madrid

Nguồn tin từ Calciomercato, Jovic sẽ bị đẩy sang đội khác theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, để có cơ hội ra sân chơi bóng thường xuyên.

Ở sân Bernabeu hiện tại, Luka Jovic không thể cạnh tranh vị trí chính thức với những đồng đội khác như Karim Benzema, Rodrygo Goes hay Vincius Junior.

Phát biểu sau chiến thắng trước Club Brugge ở Champions League mới đây, HLV Zidane cho biết:

"Cậu ấy đã chơi tốt tối nay. Nhưng không thể phủ nhận thực tế, Jovic không được thi đấu nhiều kể từ đầu mùa.

Cậu ấy là mẫu cầu thủ cần được chơi bóng để duy trì phong độ. Bản thân tôi không có vấn đề gì với Jovic. Anh ta phải rèn luyện chăm chỉ hơn nữa.

Lúc này, thật khó để tìm một vị trí cho Jovic trong đội hình chính thức của Real. Tuy nhiên, cậu ta luôn phải ở trạng thái sẵn sàng khi cần thiết".

Mùa trước, Jovic đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Frankfurt với 17 bàn thắng ở Bundesliga cùng 10 pha lập công khác tại Europa League.

Mặc dù vậy, sang Madrid, anh mới chỉ duy nhất một lần "nổ súng" trước Leganes./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết