Tiếng Việt | English

18/07/2017 - 05:25

Rò rỉ bản thiết kế iPhone 8 được cho là "bản thiết kế cuối cùng"

 

(Nguồn: Forbes)

Thiết kế mẫu iPhone 8 sắp ra mắt tiếp tục rò rỉ khi tờ Forbes mới công bố một loạt hình ảnh được cho là "thiết kế chuẩn" được "Apple xác nhận" của mẫu điện thoại này.

Theo Forbes, phóng viên Gordon Kelly của tờ tạp chí này đã có được bản thiết kế vi tính CAD hình ảnh iPhone 8 từ nhà thiết kế vỏ điện thoại Nodus, một chuyên gia đang làm việc trong chuỗi cung ứng sản xuất iPhone 8.

Kelly nói rằng mẫu thiết kế là bản "thiết kế cuối cùng" và ông cho biết bất chấp những lo ngại về tiến độ ra mắt iPhone 8 nhưng Apple sẽ không có "kế hoạch B."

Thiết kế của kế hoạch B ít tham vọng hơn của Apple mà Kelly đề cập đến là thiết kế một chiếc iPhone 8 với cảm biến dấu vân tay Touch ID ở phía sau.

(Nguồn: Forbes)

Bài báo Kelly đăng tải cho thấy một chiếc điện thoại màn hình vô cực có vỏ bọc ở đầu với các camera phức tạp ở mặt trước, loa, và một mảng các cảm biến.

Ở mặt sau, điện thoại có một máy ảnh kép để dọc. Kelly nói rằng sự sắp xếp này sẽ giúp ích cho các tính năng thực tế ảo tăng cường.

Kelly nói rằng điện thoại sẽ có một kết nối Lightning ở phía dưới, và không có jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Cuối cùng, nút nguồn lớn hơn rất nhiều so với những gì chúng ta thường nhìn thấy trên các thiết bị iOS. Không có lời giải thích cho thiết kế nút nguồn như vậy. Nhưng Apple có một bằng sáng chế trình bày công nghệ sẽ cho phép đặt một bộ cảm biến dấu vân tay trong một nút nguồn.

(Nguồn: Forbes)

Nói cách khác, bài viết và hình ảnh mà Kelly đăng tải cho thấy sự tương đồng tới 100% như những tin đồn rò rỉ trước đó, một số trong đó cũng dựa trên bản thiết kế CAD.

Tất cả những thông tin, hình ảnh trên chỉ đươc xác nhận chính xác từ Apple trong sự kiện ra mắt iPhone vào tháng 9 tới./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết