Tiếng Việt | English

06/02/2020 - 22:30

Rò rỉ khí gas tại một nhà máy của Ấn Độ, nhiều người thiệt mạng

Vụ rò rỉ khí gas xảy ra tại nhà máy sản xuất thảm thuộc địa phận làng Jalalpur, huyện Sitapur, cách thủ phủ Lucknow của bang Uttar Pradesh, Ấn Độ 75km về phía Bắc khiến 7 người chết.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Gulfnews)

Ảnh minh họa. (Nguồn: Gulfnews)
Giới chức Ấn Độ cho biết đã có ít nhất 7 người thiệt mạng trong một vụ rò rỉ khí gas xảy ra ngày 6/2 tại nhà máy sản xuất thảm ở bang Uttar Pradesh, miền Bắc nước này.

Theo thông tin mới được cập nhật, vụ rò rỉ khí gas xảy ra tại nhà máy sản xuất thảm thuộc địa phận làng Jalalpur, huyện Sitapur, cách thủ phủ Lucknow của bang Uttar Pradesh 75km về phía Bắc.

Cảnh sát địa phương lập tức có mặt tại hiện trường để đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nhiều nguồn tin cho biết trong số 7 nạn nhân có 2 phụ nữ và 3 trẻ em.

Trong khi đó, theo Bộ Nội vụ Myanmar, một xe ôtô chở khách hành hương lao xuống hẻm núi xảy ra tối 4/2 tại vùng Sagaing của nước này, đã khiến 7 phụ nữ thiệt mạng và 12 người khác bị thương.

Thông tin cho biết chiếc xe chở theo 20 người hành hương đã mất lái và lao xuống hẻm núi ở thị trấn Pinlebu vào lúc 5 giờ tối (giờ địa phương).

Những người bị thương đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Pinlebu.

Bộ Nội vụ Myanmar cho biết tài xế lái ôtô nói trên đã rời khỏi hiện trường và bị khởi tố về tội lái xe bất cẩn theo Luật Hình sự nước này./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích