Tiếng Việt | English

02/06/2019 - 18:35

Roland Garros: Số 1 thế giới bị loại, tay vợt gốc Việt dừng bước

Roland Garros 2019 đã liên tiếp phải chứng kiến cú sốc trong ngày thi đấu hôm qua (01/6) khi cả tay vợt số 1 thế giới Naomi Osaka và cựu số 1 Serena Williams dừng cuộc chơi.

Naomi Osaka dừng bước. (Nguồn: AP)

Naomi Osaka bị loại ở vòng 3 sau khi để thua tay vợt hạng 42 thế giới Kateřina Siniaková chỉ sau 2 set với tỷ số 4-6, 2-6.

Trước đó, tay vợt người Nhật Bản này cũng đã phải trải qua hai trận đấu vô cùng khó khăn và chỉ giành quyền đi tiếp sau những màn ngược dòng trước Anna Karolína Schmiedlová và Victoria Azarenka.

Không chỉ Naomi Osaka, tay vợt kỳ cựu Serena Williams cũng đã phải chia tay giấc mơ chinh phục chức vô địch khi để thua Sofia Kenin với tỷ số 2-6 và 5-7.

Với việc hai tay vợt trên bị loại, tốp 10 hạt giống Roland Garros đã có đến 7 tay vợt bị loại, và giờ chỉ còn Simona Halep (số 2), Sloane Stephens (7) và Ashleigh Barty (8).

Antoine Hoang không thể tiếp tục làm nên bất ngờ
Ở nội dung đơn nam, tay vợt gốc Việt Antoine Hoang đã phải dừng bước sau khi để thua Gael Monfils sau 3 set với tỷ số 3-6, 2-6 và 3-6.

Đây là kết quả không bất ngờ khi mà Monfils được đánh giá cao hơn rất nhiều Hoang. Tuy nhiên, việc vào đến vòng 3 cũng đã là thành tích vượt mong đợi của tay vợt này.

Trước đó, Antoine Hoang đã liên tiếp gây nên bất ngờ khi đánh bại những đối thủ "cửa trên" như Damir Džumhur (hạng 52 thế giới) và Fernando Verdasco (23 thế giới).

Trong khi đó, tay vợt nam số 1 thế giới Novak Djokovic vẫn tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương Roland Garros bằng những chiến thắng chóng vánh.

Ở vòng 3, Nole đã không quá khó khăn để đánh bại tay vợt người Italy Salvatore Caruso với tỷ số 6-3, 6-3 và 6-2.

Tại vòng 4, đối thủ của Novak Djokovic sẽ là Jan-Lennard Struff - người đã thắng số hạt giống số 13 Borna Ćorić sau 5 set đấu căng thẳng./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết