Tiếng Việt | English

02/10/2018 - 14:52

Rome Diamond Lotus – Một thoáng Âu Châu thu hút khách hàng tại Triển lãm Vietbuild 2018

Phuc Khang Corporation vừa tham gia Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild lần 2 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC, quận 7, TP.HCM, với vai trò là nhà tài trợ chính.

Dự án gây ấn tượng với công chúng thưởng lãm

Nối tiếp thành công của chuỗi dự án Diamond Lotus, Phúc Khang tiếp tục giới thiệu sản phẩm căn hộ Rome Diamond Lotus ở lối vào A2 với gian hàng rộng 270m2.

Với sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy phong cách sống tốt cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, trân quý tinh thần di sản quốc tế, Phúc Khang kiến tạo kiến trúc Châu Âu xưa giữa Hòn ngọc Viễn Đông nay với Rome Diamond Lotus. Dự án này toát lên vẻ đẹp của một công trình xanh cao cấp chính phẩm quốc tế và gây ấn tượng với công chúng thưởng lãm.

Vị trí “vàng” Rome Diamond Lotus là ở điểm giao nhau giữa các trục đường huyết mạch ngay trung tâm quận 2, đối diện trạm Depot của tuyến Metro số 2, chỉ 1 phút đi bộ là có thể nhanh chóng kết nối mọi nơi như: Củ Chi, An Sương, Bến xe Miền Tây, Bến Thành,…

Dự án cũng có ưu thế nổi bật khi cách Trung tâm hành chính quận 2 chỉ 2 phút, cách Khu đô thị mới Thủ Thiêm 3 phút, cách Trường quốc tế AIS 1 phút, cách đường hầm sông Sài Gòn 5 phút và cách đường dẫn cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ 1 phút.

Không chỉ sở hữu vườn trên không Sky - park như “người anh em” Diamond Lotus Riverside, Rome Diamond Lotus còn sở hữu hồ bơi nước mặn rộng 1.000m2 đẳng cấp tại khu Đông cùng các chuỗi cửa hàng đưa các thương hiệu xa xỉ phục vụ cộng đồng thượng lưu từ khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là dự án tiên phong về áp dụng tiêu chuẩn an toàn UL (Hoa Kỳ). Đồng thời, chất lượng công trình được nâng lên tầm cao mới với những căn hộ smarthome ba chuẩn xanh quốc tế.

Sở hữu vị trí ngay quận 2 cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thái kiến trúc Heritage - phong cách cổ điển trong từng không gian nội thất của căn hộ và những tiện ích độc đáo như một khu nghỉ dưỡng xanh mát, chủ đầu tư định hướng Rome Diamond Lotus sẽ sớm trở thành công trình biểu tượng độc đáo của khu Đông, là “Điểm đến từ những con đường thịnh vượng”./.

Phúc Khang

Chia sẻ bài viết