Tiếng Việt | English

05/02/2019 - 00:03

Rộn ràng chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

Nhằm tạo không khí sôi nổi, vui tươi trong những ngày Tết Cổ truyền của dân tộc, tối 04/02, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An phối hợp Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Chương trình văn nghệ thuật mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

Chương trình văn nghệ đón chào Xuân Kỷ Hợi 2019 được dàn dựng công phu

Đúng 21 giờ 30 phút, Công viên TP.Tân An (phường 3, TP.Tân An) chật cứng cả người. Bà Lê Thị Kiều Trinh (huyện Châu Thành) tranh thủ sắp xếp việc nhà thật sớm để đến thưởng thức trọn vẹn chương trình văn nghệ đón chào năm mới.

“Tôi và đứa con gái đến đây mới có 19 giờ. Cũng như mọi năm, sau khi cúng rước ông bà (chiều 30 tháng Chạp), tôi cùng các thành viên trong gia đình đến TP.Tân An xem những bài hát ngợi ca quê hương đất nước và bắn pháo hoa đón chào năm mới” - bà Kiều Trinh chia sẻ.

Chương trình văn nghệ phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của người dân mỗi khi xuân về, tết đến

Đêm văn nghệ diễn ra với thời lượng 150 phút, được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Long An từ 21 giờ 50 phút đến 23 giờ 50 phút.

Với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019”, nhiều tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, sự đổi mới của quê hương đất nước do các ca sĩ, nghệ sĩ, nhóm múa nổi tiếng đến từ TP.HCM và các chuông vàng, bạc là người con Long An biểu diễn.

Ông Trần Huy Tấn (TP.Tân An) bộc bạch: “Tôi khá hài lòng với chương trình văn nghệ chào Xuân Kỷ Hợi 2019, nhất là các tiết mục tân nhạc, cổ nhạc ngợi ca quê hương Long An trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc”.

Tiết mục ngợi ca Đảng, Bác Hồ vĩ đại mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc dạt dào

Chương trình văn nghệ đặc biệt mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 là một trong những hoạt động nhằm phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của người dân. Qua đó, khích lệ tinh thần nhân dân hăng hái thi đua, học tập và hăng say trong lao động sản xuất, vượt qua nhiều thách thức khó khăn, vững tin tiến về phía trước trong niềm vui chung của đất trời vào xuân./.

Sông Măng

Chia sẻ bài viết