Tiếng Việt | English

13/04/2017 - 13:31

Ronaldinho: “Tôi choáng ngợp trước giao thông VN”

Sáng ngày 13/4, cựu ngôi sao người Brazil Ronaldinho cùng 2 anh em Ronald De Boer, Frank De Boer đã tham dự buổi họp báo trong chương trình “Hành trình đón Cúp UEFA Champions League 2017 – Khuấy động cuộc vui bóng đá” do Heineken tổ chức.

 

Ronaldinho (trái) cùng anh em Ronald De Boer (phải) - Frank De Boer. Ảnh: H.D
Sau nhiều năm giải nghệ, bộ đôi song sinh lừng danh một thời của bóng đá Hà Lan – anh em nhà De Boer vẫn giữ vẻ phong độ, mạnh mẽ như thuở nào. Đối lập với vẻ lịch lãm của anh em De Boer là hình ảnh vui nhộn, gần gũi quen thuộc của Ronaldinho.

Cả 3 cựu danh thủ đều nói lời cảm ơn và ấn tượng với cách họ được tiếp đón nồng hậu tại VN, tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt. Với riêng Ronaldinho, đây đã là lần thứ 2 anh đặt chân đến VN sau lần đầu tiên vào năm 2008 cùng đội Olympic Brazil.

Ronaldinho (giữa) bên cạnh chiếc cúp Champions League. Ảnh: H.Đ
Ronald De Boer cho biết: “Trước khi đến đây, tôi đã được nghe một cầu thủ đồng hương của mình là anh Ruud Gullit mô tả về sự nhiệt tình và nồng hậu của người VN. Vì vậy tôi rất háo hức chờ đợi đến ngày mình đặt chân chính thức tới đây”.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Truyền hình Tuổi Trẻ, Ronaldinho vui vẻ nhận xét một cách thẳng thắn: “Tôi vẫn chưa có nhiều thời giờ để đi khám phá đất nước bạn, nhưng tôi đang rất nôn nóng được “giết chết sự tò mò” dành cho VN. Ấn tượng ban đầu là tôi khá choáng ngợp trước tình trạng giao thông ở VN, với rất nhiều xe máy lưu thông”.

Ronaldinho (giữa) cùng Frank De Boer trả lời phỏng vấn. Ảnh: H.Đ
Giữ thái độ thân thiết với nhau nhưng khi trả lời những câu hỏi phỏng vấn của giới phóng viên, cả 3 cựu danh thủ tỏ ra bất đồng ý kiến, đáng nói là anh em nhà De Boer khi được hỏi về cơ hội vô địch Champions League mùa này.

Frank De Boer nhận định: “Đây là một mùa giải rất thú vị. Chúng ta có thể thấy trong số 8 đội lọt vào tứ kết, có đến 2 gương mặt gây nhiều bất ngờ là Monaco và Leicester, các trận đấu vì thế mang lại nhiều cảm xúc. Rất khó để dự đoán, nhưng tôi tin Juventus sẽ vô địch”.

Với việc dự đoán Juventus vô địch, Frank hiển nhiên không tin tưởng vào cơ hội ngược dòng của Barca. Điều này là đối lập với Ronaldinho và Ronald De Boer.

Với Ronaldinho, việc anh đặt niềm tin vào Barca không có gì ngạc nhiên khi cựu danh thủ người Brazil chia sẻ Barca chính là đội bóng mang đến cho anh nhiều niềm vui, hạnh phúc nhất trong suốt sự nghiệp thi đấu.

 

Ronaldinho (thứ 4 từ phải sang) chụp hình giao lưu cùng người hâm mộ. Ảnh: H.Đ
Ronald De Boer, người từng khoác áo Barca mùa giải 1999-2000 cũng tin tưởng vào khả năng ngược dòng của đội bóng cũ. Anh còn nói thêm: “Monaco đang gây ấn tượng với một đội ngũ trẻ trung, làm tôi nhớ đến Ajax mùa giải 1994-1995. Năm đó, chúng tôi cũng không được đánh giá cao nhưng cuối cùng đã vô địch Champions League”.

Sau buổi họp báo, cả 3 đã vui vẻ tham gia vào chương trình giao lưu, chụp ảnh, ký tặng với người hâm mộ. Sau buổi họp báo, trả lời phỏng vấn hôm nay, các siêu sao sẽ còn tham gia vào nhiều hoạt động khác trong chương trình “Hành trình đón Cúp UEFA Champions League 2017 – Khuấy động cuộc vui bóng đá” vào ngày 14/4 và 15/4.

Một khoảnh khắc "tự sướng" của Ronaldinho bên cạnh chiếc cúp. Ảnh: H.Đ

Huy Đăng/tuoitre online

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích