Tiếng Việt | English

23/02/2020 - 07:24

Ronaldo ghi bàn, Juventus củng cố ngôi đầu Serie A

Một lần nữa Ronaldo lại là điểm tựa để Juventus có được trận thắng 2-1 trước SPAL, qua đó củng cố ngôi đầu bảng Serie A.

Dù phải chơi trân sân của SPAL ở vòng 25 Serie A nhưng với đẳng cấp vượt trội của mình, Juventus là đội hoàn toàn nắm giữ thế trận trên sân. 

Tuy nhiên, trước hàng thủ được tổ chức kín kẽ của đội chủ nhà, Juventus gần như không có được cơ hội rõ ràng nào trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Phải đến phút 39, bản lĩnh của đội bóng lớn mới được Juve thể hiện và người tỏa sáng không ai khác chính là Ronaldo. 

Ronaldo tiếp tục ghi bàn giúp Juventus có chiến thắng. (Ảnh: Getty) 
Sau pha căng ngang của Cuadrado, Ronaldo tung ra cú đá khiến thủ thành Berisha của SPAL không có cơ hội cản phá. 1-0 cho Juve là tỷ số của 45 phút đầu tiên. 

Thế trận cũng không có nhiều điều thay đổi ở trong hiệp hai khi Bianconeri vẫn là đội đá trên cơ. Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn là tâm điểm trong các pha tấn công của Juventus. 

Tuy nhiêu, cầu thủ ghi bàn thắng thứ 2 cho Juve không phải CR7 mà lại là tiền vệ Aaron Ramsey. Cựu sao Arsenal có một pha thoát xuống và dứt điểm cực kỳ tinh tế  ở phút 61, nhân đôi cách biệt cho đội khách.

SPAL sau đó vùng lên mạnh mẽ khiến hàng thủ Juve gặp khó khăn. Những nỗ lực của đội chủ nhà đã giúp họ được hưởng penalty ở phút 69. Từ chấm 11m, tiền đạo Petagna đã không mắc 1 sai lầm nào ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Những phút cuối trận, cả hai bên đều tạo ra những cơ hội cho riêng mình nhưng đều không thành công. Juventus có chiến thắng chung cuộc 2-1. 

Có 3 điểm sau vòng 25, Bà đầm già tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng Serie A với khoảng cách 4 điểm so với đội nhì bảng Lazio./. 

Đội hình thi đấu:

SPAL: Berisha, Cionek, Bonifazi, Zukanovic, Reca, Valdifiori, Missiroli (Tunjov 80'), Valoti (Francesco 89'), Castro (Fares 60'), Petagna, Strefezza

Juventus: Szczesny, Danilo, Chiellini (de Ligt 55'), Rugani, Sandro, Matuidi (Bernardeschi 79'), Bentancur, Ramsey (Rabiot 73'), Ronaldo, Cuadrado, Dybala

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết