Tiếng Việt | English

05/07/2020 - 09:20

Ronaldo ghi bàn trận thứ tư liên tiếp, Juventus thắng đậm Torino

Trận thứ tư liên tiếp Ronaldo có bàn thắng ở Serie A và Juventus có trận thắng đâm 4-1 trước Torino.

Tiếp đón Torino trong trận "derby Turin", Juventus chỉ cần 3 phút để có bàn thắng mở tỷ số. Dybala có pha "nhảy múa" trước hàng thủ đội khách trước khi dứt điểm nhẹ nhàng đưa Juve vượt lên dẫn trước. 


Bàn thắng từ chấm đá phạt trong trận gặp Torino là pha lập công thứ tư liên tiếp của Ronaldo trong 4 trận gần nhất. (Ảnh: Getty). 

Pha lập công cho phép Juve đá thoải mái hơn và mặc dù Torino có một vài pha lên bóng sáng nước, các cầu thủ Juve gần như luôn ở vị trí chính xác để ngăn chặn các pha dứt điểm.

Phút 29, tỷ số được nâng lên 2-0 cho Juventus sau tình huống phản công. Bóng được Dybala phát động từ giữa sân, qua chân Ronaldo trước khi siêu sao người Bồ Đào Nha chuyền bóng cho Cuadrado dứt điểm chéo góc chính xác. 

Thế trận vượt trội của Juventus chỉ kém vui đôi chút khi Belotti sút quả 11m chính xác, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Torino ở cuối hiệp 1 nhưng cách biệt 2 bàn nhanh chóng được tái lập ở đầu hiệp 2. 

Phút 61, Juventus được hưởng quả đá phạt trực tiếp từ khoảng cách hơn 20m, Ronaldo bước lên và thực hiện cú đá hoàn hảo, không cho thủ môn Sirigu bất cứ cơ hội nào để cản phá, nâng tỷ số của trận đấu lên thành 3-1. 

Trong những phút còn lại, Juve phòng thủ chắc chắn và phản công nhanh khi có thời cơ. Họ có thêm bàn thắng nữa ở phút 87 khi cầu thủ dự bị mới vào sân của Torino là Djidij đá phản lưới nhà khi cố chặn quả căng ngang của Douglas Costa. 

Có chiến thắng đậm trước Torino, Juventus đã tạm thời sở hữu 75 điểm sau vòng 30, tạm thời bỏ xa đội nhì bảng Lazio đến 7 điểm./. 

Đội hình xuất phát:

Juventus: Buffon; Cuadrado, De Ligt, Bonucci, Danilo; Bentancur, Pjanic, Rabiot; Bernardeschi, Dybala, Ronaldo.

Torino: Sirigu; De Silvestri, Izzo, Lyanco, Bremer; Aina, Meite, Lukic, Berenguer; Verdi, Belotti.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết