Tiếng Việt | English

15/02/2018 - 08:54

Ronaldo ghi cú đúp, Real giành chiến thắng ấn tượng trước PSG

Ronaldo tỏa sáng với cú đúp, Real giành chiến thắng 3-1 trước PSG trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra sáng 15/2.

Sáng nay (15/2), Real đã giành chiến thắng 3-1 trước PGS trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Bernabeu. Ronaldo (cú đúp) và Marcelo là những người đã ghi bàn cho “Kền kền trắng”. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của PSG được thực hiện bởi Rabiot.

Đánh bại PSG với tỉ số 3-1, Real chứng minh được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch tại sân chơi danh giá nhất châu Âu. Với thắng lợi này, đoàn quân của HLV Zidane nắm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân Công viên các Hoàng tử.

Cuộc đọ sức giữa Real với PSG diễn ra rất hấp dẫn (Ảnh: Reuters).

Ở cuộc đọ sức trên sân Bernabeu, HLV Zidane bất ngờ để Bale dự bị, ông tin dùng Benzema và Isco, hai cầu thủ bị cổ động viên chỉ trích khá nhiều trong thời gian qua. Bên phía PSG, đội bóng nước Pháp ra sân với đội hình mạnh nhất của mình.

Do cả hai đội bóng đều theo trường phái tấn công nên người hâm mộ đã được chứng kiến những pha bóng ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Sau 20 phút đầu tiên, Neymar và Ronaldo liên tục uy hiếp cầu môn của đối phương, nhưng cơ hội thực sự ngon ăn nhất của trận đấu là pha bóng ở phút 28.

Từ đường phản công nhanh, Marcelo chuyền chéo cánh sang cho Ronaldo bứt tốc, tiền đạo người Bồ Đào Nha khống chế bóng gọn gàng, đối mặt với thủ môn Areola. Tuy nhiên, cú dứt điểm cuối cùng của CR7 lại trúng mặt thủ môn của đội bạn.

Các cầu thủ PSG ăn mừng bàn mở tỉ số (Ảnh: Reuters)

Ngay sau khi Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, “Kền kền trắng” đã phải trả giá. Phút 33, PSG tổ chức tấn công rất bài bản, Neymar nhả bóng như đặt cho Rabiot dứt điểm đơn giản mở tỉ số cho gã nhà giàu nước Pháp.

Sau khi nhận bàn thua, Real thi đấu đầu quyết tâm. Phút 45, Kroos trong nỗ lực đi bóng xâm nhập vòng cấm đã khiến hậu vệ đối phương phạm lỗi, trọng tài cho Real hưởng phạt đền. Ronaldo đã thực hiện thành công quả phạt 11m san bằng tỉ số cho Los Blancos.

Ronaldo ăn mừng bàn gỡ hòa 1-1 (Ảnh: AP).

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Real và PSG vẫn tạo được thế trận đôi công hấp dẫn. Hai đội đều có những cơ hội để ghi bàn, nhưng chỉ các chân sút của Real chuyển hóa được thành bàn thắng để giành lợi thế.

Phút 83, thủ môn Areola bắt bóng lóng ngóng từ đường căng ngang của Asensio (cầu thủ vào thay Isco ở phút 79), bóng bật ra đúng vị trí của Ronaldo, cầu thủ này nhanh chân dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1 cho “Kền kền trắng”.

CR7 tỏa sáng với cú đúp giúp Real giành chiến thắng trước PSG (Ảnh: AFP).

Bàn thắng của Ronaldo khiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ Real lên rất cao. Phút 86, Asensio và Marcelo phối hợp đẹp mắt để hậu vệ người Brazil dứt điểm tinh tế nâng tỉ số lên 3-1 cho các nhà đương kim vô địch.

Thời gian còn lại của trận đấu, PSG vùng lên mạnh mẽ để kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong ngày mà hàng thủ dưới sự chỉ huy của Ramos chơi tốt, đại diện của nước Pháp đã không đạt được mục đích. Chung cuộc, PSG nhận thất bại 1-3 trước Real./.

Chung cuộc: Real Madrid 3-1 PSG

Ghi bàn: Ronaldo (45’, 83’), Marcelo (86’) – Rabiot (33’)

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Navas; Nacho, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Kroos, Casemiro (Vazquez 79'); Isco (Asensio 79'), Benzema (Bale 68'), Ronaldo.

PSG: Areola, Alves, Marquinhos, Kimpembe, Berchiche, Verratti, Lo Celso, Rabiot, Mbappe, Cavani (Meunier 66'), Neymar.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết