Tiếng Việt | English

25/01/2017 - 10:29

Ronaldo thất thế trước Messi ở cuộc đua vua phá lưới La Liga

Phong độ tệ hại khiến Ronaldo thất thế trước Messi và Suarez trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới La Liga 2016/2017.

Phong độ của Ronaldo ở mùa giải năm nay không thực sự tốt. Tiền đạo người Bồ Đào Nha thường xuyên tịt ngòi trong những trận đánh lớn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ở những trận đấu với các đội bóng dưới cơ, Ronaldo được các đồng đội trao nhiều cơ hội, nhưng lại tận dụng không thành công. Sau 19 vòng đấu, Ronaldo mới ghi được 12 bàn thắng.

Messi đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga 2016/2017 (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Ronaldo đang đứng thứ 3 trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới La Liga 2016/2017. Dẫn đầu cuộc đua này đang là Messi và Suarez, hai cầu thủ của Barca mỗi người có 15 bàn thắng.

Ronaldo đang thất thế hơn so với hai đối thủ, khi đội hình của Real đang bị tàn phá bởi chấn thương. Trong khi đó, bộ ba của Barca là Messi, Suarez và Neymar hỗ trợ và ghi bàn rất tốt trong thời gian gần đây.

Ở khía cạnh kiến tạo, Toni Kroos của Real đang là chân chuyền số một của La Liga. Hiện tại, tiền vệ người Đức có 9 đường “dọn cỗ”, hơn cầu thủ đứng thứ 2 là Pablo Piatti của Espanyol 2 đường kiến tạo, đứng thứ 3 là Neymar, cầu thủ có 6 đường kiến tạo./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết