Tiếng Việt | English

11/11/2016 - 05:09

Rooney trở lại đội hình xuất phát tuyển Anh

HLV tạm quyền Gareth Southgate xác nhận tiền đạo Wayne Rooney sẽ trở lại đội hình xuất phát tuyển Anh trong trận gặp Scotland ở vòng loại World Cup 2018 vào sáng ngày 12/11 tới.

Rooney sẽ trở lại đội hình xuất phát tuyển Anh trong trận đấu với Scotland vào ngày 12/11. Ảnh: Getty Images

Wayne Rooney hiện đang giữ kỷ lục ghi bàn cho tuyển Anh với 53 bàn thắng sau 118 trận. Nhưng trong trận gần đây nhất của tuyển Anh (hòa Slovenia 0-0 hôm 12-10), Rooney phải ngồi ghế dự bị do sa sút phong độ.

HLV tạm quyền Gareth Southgate cho biết Rooney đang chơi tốt hơn trong thời gian gần đây và tiền đạo này sẽ trở lại đội hình xuất phát của tuyển Anh trong trận gặp Scotland sắp tới. “Rooney đang chơi tốt hơn so với cách đây một tháng, cả về phong độ lẫn sự tự tin. Ngoài ra, Rooney còn có nhiều kinh nghiệm và điều đó rất hữu ích với những trận đấu quan trọng như thế này. Tôi tin Rooney sẽ giúp đội tuyển giành chiến thắng”, Hãng tin BBC trích lời HLV Southgate.

Bên cạnh việc đưa Rooney trở lại đội hình xuất phát, HLV Southgate cũng xác nhận Rooney sẽ đeo băng thủ quân tuyển Anh ở trận đấu với Scotland.

Coman rút lui khỏi tuyển Pháp


Kingsley Coman (trái) phải rút lui khỏi tuyển Pháp vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ Kingsley Coman đã rút lui khỏi danh sách tuyển Pháp trong hai trận gặp Thụy Điển và Bờ Biển Ngà vì chấn thương.

HLV Didier Deschamps cho biết Coman dính chấn thương mắt cá trong buổi tập vào 9/11 và không thể góp mặt trong hai trận đấu tới. Để thay thế cho Coman, HLV Deschamps đã cho gọi bổ sung tiền vệ trẻ Thomas Lemar (20 tuổi) - cầu thủ đã có 4 bàn thắng sau 10 trận cho Monaco ở mùa giải năm nay.

Pháp sẽ tiếp Thụy Điển trên sân Stade de France ở lượt trận thứ tư bảng A vòng loại World Cup 2018 vào ngày 12/11 và sẽ đá giao hữu với Bờ Biển Ngà tại Lens vào ngày 16/11./.

T.Vĩ/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết