Tiếng Việt | English

24/07/2015 - 09:33

Rủ nhau tắm sông, 2 học sinh lớp 9 chết đuối

Trong lúc nhảy từ trên cầu xuống sông tắm thì Huỳnh và Năng bị chới với giữa dòng nước rồi nước cuốn đi mất.

Tối 23/7, theo ông Võ Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai em học sinh lớp 9 thiệt mạng.

Đến 22 giờ công tác tìm kiếm em Năng vẫn đang được tiến hành

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 23/7, 3 học sinh gồm Hoàng Lý Huỳnh, Hà Đình Năng và Phan Văn Bun (học sinh lớp 9, đều trú tại xóm Đồng Hà, xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu), đi đánh bóng chuyền xong thì rủ nhau đi tắm ở sông Vách Bắc đoạn chảy qua xóm Đồng Hà, xã Diễn Vạn.

Trong lúc nhảy từ trên cầu xuống sông tắm thì Huỳnh và Năng bị chới với giữa dòng nước rồi nước cuốn đi mất. Còn Bun đã bơi được vào bờ gọi người tới ứng cứu.

Sau nhiều cố gắng tìm kiếm, đến khoảng 21 giờ, người dân đã tìm thấy thi thể Huỳnh, còn Năng thì vẫn đang tìm kiếm.

Được biết, bố Huỳnh là ông Hoàng Lý Khiêm hiện đi Lào. Gia đình có hai con, Huỳnh là con trai duy nhất trong nhà.

Vẫn chưa hết vẻ hốt hoảng sau sự việc vừa xảy ra, em Phan Văn Bun, cho biết: “Lúc đó 3 đứa bọn em sau khi chơi bóng chuyền thì rủ nhau đi tắm. Trong lúc tắm em thấy Huỳnh và Năng bị đuối nước đang chới với, do tắm gần Huỳnh hơn nên thấy vậy em đã lao tới định cứu Huỳnh nhưng bị Huỳnh kéo dìm xuống đến tận bùn dưới sông. May mắn em thoát ra được và nổi lên rồi kêu cứu mọi người”.

Được biết Bun và Huỳnh là bạn học lớp 9 cùng với nhau. Lên lớp 10 hai em cũng vừa đi đăng kí để chuẩn bị đi học cùng lớp với nhau thì xảy ra vụ việc đau lòng này./.

Theo Đức Chung/Tuổi trẻ online

Chia sẻ bài viết