Tiếng Việt | English

20/03/2016 - 10:35

Rực rỡ Lễ hội Carnival khai trương Showroom điện thoại MobiFone Tân An

Ngày 19-3-2016, MobiFone lần đầu tiên mang không khí Carnival sôi động đến TP. Tân An, tỉnh Long An nhân dịp khai trương Showroom điện thoại MobiFone Tân An.

 Nhiều tiết mục độc đáo, bắt mắt quy tụ hơn 100 diễn viên đã làm bầu không khí chuẩn bị khai trương showroom điện thoại MobiFone trên tuyến đường Hùng Vương – Tân An nóng hơn bao giờ hết!


Đại biểu cắt băng khánh thành khai trương showroom điện thoại MobiFone Tân An

Dàn kèn đồng thiếu nhi đồng diễn trên phố

Đặc biệt, chương trình bốc thăm trúng Iphone giá 0 đồng trong khung giờ vàng 9h30 – 10h30 sáng ngày 19-3 vừa qua đã tạo nên cơn sốt tại Tân An, với hàng trăm người đến tham gia xếp hàng tìm cơ hội may mắn sở hữu Iphone 0đ.


 Những chủ nhân may mắn mang về chiếc Iphone 6s giá 0đ

Chị Nguyễn Thị Yến – chủ nhân của chiếc điện thoại Iphone 6s với giá 0 đồng chia sẻ với cảm xúc: “Tôi thật sự không tin là mình may mắn đến vậy, chỉ nghĩ tham gia vui chơi lễ hội cùng mọi người nhưng lại bất ngờ mang về được phần thưởng là chiếc điện thoại Iphone 6s giá trị như thế này.”

Ngoài ra, những mini game trải nghiệm tại showroom với hàng trăm phần quà bao gồm: thẻ cào điện thoại, tai nghe, thẻ nhớ, ốp lưng….. đã khiến cho người dân Tân An vô cùng thích thú và nhiệt tình tham gia.

Sau lễ hội khai trương, Showroom điện thoại MobiFone vẫn sẽ tiếp tục “nóng” với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: mua Iphone 6S, 6S Plus với giá “sốc chưa từng có” chỉ từ 9.690.000 đồng, các dòng điện thoại smartphone cũng được bán với mức giảm giá cực kỳ ấn tượng, đảm bảo phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của đại đa số khách hàng. Hơn thế nữa, MobiFone còn mang đến chương trình bán máy trả góp lãi suất thấp, thủ tục đơn giản giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc smartphone thời thượng hiện nay.

Sự kiện khai trương showroom điện thoại tại số 189, đường Hùng Vương, TP.Tân An, Long An nằm trong chiến lược mở rộng hệ thống bán lẻ điện thoại của MobiFone trong năm 2016. Trong thời gian sắp tới, nhiều showroom điện thoại MobiFone sẽ tiếp tục khai trương chào đón các khách hàng tham quan và mua sắm tại khắp các tỉnh thành./.

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích