Tiếng Việt | English

28/08/2015 - 15:31

Sẵn sàng cho triển lãm thành tựu KT-XH đất nước 2015 

Triển lãm Thành tựu KT-XH năm 2015 với chủ đề “Đổi mới, hội nhập và phát triển” sẽ khai mạc vào 20h tối nay 28-8-2015, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9 và kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành văn hóa, thể thao và du lịch.

Triển lãm diễn ra từ 28-8 đến hết ngày 3-9, với sự tham gia của 28 bộ, ngành, cơ quan, đoàn thể, 30 tỉnh, thành phố và khối doanh nghiệp, có 80 gian hàng trưng bày quy mô lớn, tập trung giới thiệu những thành tựu nổi bật của công cuộc xây dựng đất nước 70 năm qua trên các lĩnh vực KT-XH, đặc biệt là trong giai đoạn đổi mới.

Ngay khi có kế hoạch tham dự triển lãm, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Long An cùng các đơn vị liên quan khẩn trương triển khai nhiệm vụ, thiết kế gian hàng, tổ chức trưng bày hình ảnh, hiện vật. Gian trưng bày của tỉnh có diện tích 98 m2, mang chủ đề “Long An trên đường đổi mới, hội nhập và phát triển”.Tính tới thời điểm này, công tác chuẩn bị cho triển lãm đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng phục vụ khách tham quan trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.”

Ông Nguyễn Văn Chánh – Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh, cho biết: “Năm 2015 là năm ghi nhận nhiều bước phát triển của tỉnh Long An. Đến với triển lãm, Long An sẽ giới thiệu những hình ảnh về các khu công nghiệp ở Đức Hòa, Bến Lức; vùng chuyên canh lúa và cây công nghiệp Đồng Tháp Mười, những làng nghề truyền thống của tỉnh. Đây là cơ hội để Long An giới thiệu những thành tựu của mình trong năm qua, cũng như những đặc sản của tỉnh đến với người dân cả nước.”/.

Thanh Hiểu

 

Chia sẻ bài viết