Tiếng Việt | English

13/07/2015 - 15:17

Sà lan đâm sập cầu dân sinh, thiệt hại hơn 3 tỷ đồng

Sà lan chở cát đâm sập cầu dân sinh có kinh phí khoảng 3 tỉ đồng tại xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP HCM khiến giao thông đi lại khó khăn.

Một chiếc cầu treo tại xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP.HCM đã bị sập vào 1 giờ 30 sáng qua (12/7) do sà lan chở cát đâm vào. Hiện các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Cây cầu bị sà lan đâm sập

Cây cầu dài hơn 50m, rộng 3m nối ấp 4 (Cù Lao) và ấp 6 xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh. Cây cầu dây văng được xây dựng cách đây khoảng 7 năm (2008), do Nhà nước và nhân dân cùng làm, với kinh phí khoảng 3 tỉ đồng.

Rất may không có thiệt hại về người

Do vụ việc xảy ra vào rạng sáng nên không có thiệt hại về người, nhưng giao thông đi lại của người dân hiện gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân không bị gián đoạn, hiện Sở Giao thông Vận tải và chính quyền địa phương tổ chức phân luồng giao thông tạm cho người dân đi lại theo hướng đường vòng qua khu vực gần cầu vượt Chợ Đệm, cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

Ông Phạm Văn Lũy - Chủ tịch UBND xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh cho biết: địa phương sẽ sớm trục vớt cây cầu và tiến hành sửa chữa để phục vụ việc đi lại cho người dân./.

Cao Thoa/VOV- TP HCM

Chia sẻ bài viết