Tiếng Việt | English

09/12/2018 - 06:02

Salah lập hat-trick, Liverpool đại thắng “4 sao” trước Bournemouth

Mohamed Salah lập hat-trick giúp Liverpool giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Bournemouth trong trận đấu sớm nhất vòng 16 Premier League.

Mohamed Salah lập hat-trick giúp Liverpool đè bẹp Bournemouth. (Ảnh: Getty)

Tới làm khách của Bournemouth đang có phong độ trồi sụt, Liverpool nhanh chóng tạo ra thế trận lấn lướt. Dẫu vậy, bàn mở tỷ số của The Kop lại là một tình huống gây tranh cãi. 

Phút 25, Roberto Firmino tung cú sút xa khiến thủ môn Asmir Begovic không thể bắt dính. Mohamed Salah ập vào đá bồi tung lưới Bournemouth, mở tỷ số trận đấu. 

Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy, ngôi sao người Ai Cập dường như đã ghi bàn trong thế việt vị và các trọng tài đã mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng.

Sang hiệp 2, Mohamed Salah tiếp tục là nhân vật chính trên sân Dean Court khi tạo ra 2 pha độc diễn ghi bàn ngoạn mục, để lập hat-trick vào lưới Bournemouth. Đây cũng là cú hat-trick đầu tiên của ngôi sao sinh năm 1992 ở mùa giải này.

Hàng thủ Bournemouth "bó tay" trước Mohamed Salah. (Ảnh: Getty)

Phút 48, Mohamed Salah bứt tốc mạnh mẽ rồi tung cú sút chéo góc, hạ gục thủ môn Asmir Begovic nâng tỷ số lên 2-0. Phút 77, ngôi sao người Ai Cập đi bóng qua hết thủ môn lẫn hậu vệ Bournemouth và ấn định chiến thắng 4-0 cho Liverpool. 

Xen giữa 2 màn độc diễn của Mohamed Salah là cú đá phản lưới nhà khó tin của Steve Cook ở phút 68. Thủ quân Bournemouth cũng chính là người mắc sai lầm, dẫn tới bàn ấn định tỷ số của Mohamed Salah. 

Giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Bournemouth, Liverpool tạm vươn lên ngôi đầu Premier League, trước khi Man City đại chiến Chelsea. Ngoài ra, The Kop cũng có màn chạy đà hoàn hảo trước khi quyết đấu với Napoli ở Champions League vào giữa tuần sau./.

Bảo Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết