Tiếng Việt | English

24/01/2017 - 11:10

Samsung khẳng định vẫn dùng thương hiệu Galaxy Note cho điện thoại

Samsung đã xác nhận rằng mặc dù vấn đề pin và thu hồi Galaxy Note 7 đã gây ảnh hưởng xấu đến hãng này nhưng nhà sản xuất điện thoại thông minh số một thế giới vẫn sẽ tiếp tục sử dụng thương hiệu "Galaxy Note" cho các thiết bị phablet tương lai.

Trả lời phỏng vấn trang tin Cnet xoay quanh báo cáo điều tra sự cố pin của Note 7, giám đốc mảng kinh doanh di động của Samsung D.J.Koh nói: "Tôi sẽ mang về một điều tốt hơn, an toàn hơn và rất sáng tạo cho chiếc điện thoại Note 8."

Ông Koh cho biết thực tế có rất nhiều người hâm mộ dòng điện thoại Galaxy Note và đó là lý do chính để Samsung gắn bó với thương hiệu này.

Trong cuộc họp báo hôm Chủ Nhật vừa qua, Samsung đã hoàn toàn nhận trách nhiệm cho sự cố Note 7 và khẳng định hầu như tất cả các sản phẩm của mẫu điện thoại này đã được thu hồi thành công. Và khi các nhà mạng di động hay phân phối sản phẩm như Verizon cảnh báo vẫn còn có "hàng ngàn" chiếc Note 7 vẫn còn bên ngoài thị trường, Samsung đã thực hiện vô hiệu hóa các sản phẩm này thông qua bản cập nhật phần mềm.

Samsung cũng đã công bố chi tiết một kế hoạch tám điểm để đảm bảo rằng các thiết bị trong tương lai - bao gồm cả Galaxy S8 và Note 8 sắp tới - sẽ không bắt lửa. Samsung đã tiết lộ rằng Galaxy S8 sẽ không được công bố tại Hội nghị di động thế giới năm nay, không giống như mô hình Galaxy S trước đó, có lẽ để đảm bảo rằng hãng có thời gian chắc chắn có được nguồn cung cấp pin ổn định và chất lượng./. 

Việt Đức/Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích