Tiếng Việt | English

01/07/2015 - 06:57

Sáng nay khai mạc Đại hội thi đua Quyết thắng toàn quân lần thứ 9

Hơn 700 đại biểu là những điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng toàn quân giai đoạn 2010-2015 tham dự Đại hội

 Sáng 1/7, Đại hội thi đua Quyết thắng toàn quân lần thứ 9 sẽ khai mạc tại Hội trường Bộ Quốc phòng, Hà Nội.

Theo Ban tổ chức, Đại hội Thi đua quyết thắng toàn quân lần này có sự tham dự của hơn 700 đại biểu, là những điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2010-2015; đại biểu đại diện các tập thể Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới và Chiến sĩ thi đua toàn quốc, toàn quân.


Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu (Ảnh: QĐND)

Đây cũng là dịp tổng kết công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của toàn quân; làm rõ ưu điểm, khuyết điểm; chỉ ra nguyên nhân và đúc rút những bài học kinh nghiệm trong tiến hành công tác thi đua, khen thưởng và tổ chức phong trào Thi đua quyết thắng.

Đại hội cũng là dịp biểu dương, tôn vinh các tấm gương điển hình tiên tiến, "người tốt, việc tốt" toàn quân trong 5 năm qua.

Trong khuôn khổ đại hội còn diễn ra triển lãm trưng bày ảnh giới thiệu những sáng kiến tiêu biểu, sản phẩm đặc sắc trong phong trào Thi đua quyết thắng.

Đài Tiếng nói Việt Nam tường thuật trực tiếp Đại hội thi đua quyết thắng toàn quân lần thứ 9 trên Hệ Thời sự Chính trị tổng hợp VOV1./.

Nguyên Nhung/VOV-Trung tâm Tin

Chia sẻ bài viết