Tiếng Việt | English

02/08/2019 - 17:12

SanHàFoodstore mở rộng kinh doanh, sản xuất

SanHàFoodstore vừa được khai trương vào ngày 31/7 tại ấp Tấn Long, xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Hiện, SanHàFoodstore Bến Lức có hơn 2.000 sản phẩm các loại, trong đó, có nhiều mặt hàng nông sản chủ lực được sản xuất và chế biến tại tỉnh Long An như gạo sạch, dưa lưới, thanh long, chanh không hạt, khóm, dưa hấu, đu đủ...

Trứng là một trong những sản phẩm sản xuất theo chuỗi từ trang trại đến bàn ăn của SanHàFoodstore

SanHàFoodstore - Nguồn cung cấp thực phẩm an toàn

Tổng Giám đốc Cty TNHH San Hà - Phạm Thị Ngọc Hà chia sẻ tại buổi khai trương, SanHàFoodstore là cửa hàng thứ 21 trong chuỗi cửa hàng tiện ích của Cty TNHH San Hà và là cửa hàng thứ 3 có mặt tại Long An (2 cửa hàng còn lại, 1 thuộc thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc và 1 tại Khu công nghiệp Cầu Tràm, huyện Cần Đước). SanHàFoodstore tại Bến Lức khai trương là sự kiện tiếp nối thành công từ các cửa hàng thực phẩm tiện lợi theo mô hình chuỗi thực phẩm an toàn từ trang trại đến bàn ăn mà Cty TNHH San Hà triển khai trong những năm gần đây.

Cũng như 20 cửa hàng tiện ích trước đó, SanHàFoodstore tại Bến Lức kinh doanh đa dạng các ngành hàng. Trong đó, mặt hàng chủ lực là thực phẩm tươi sống, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, gồm thịt gà, vịt, heo, bò tơ Tây Ninh,... Bên cạnh đó, cửa hàng còn có các loại thực phẩm chế biến; thủy, hải sản; ngành hàng rau, củ, quả, trái cây đặc sản từng vùng, miền; ngành hàng hóa mỹ phẩm các loại nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân địa phương. Tất cả sản phẩm hàng hóa tại SanHàFoodstore đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đáp ứng tốt các điều kiện về vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Sản phẩm tại SanHàFoodstore đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Hiện tại, SanHàFoodstore Bến Lức có hơn 2.000 sản phẩm các loại, trong đó, có nhiều mặt hàng nông sản chủ lực được sản xuất và chế biến tại tỉnh Long An như gạo sạch, dưa lưới, thanh long, chanh không hạt, khóm, dưa hấu, đu đủ, các loại rau ăn lá, rau gia vị và sản phẩm chế biến. Bên cạnh đó, tháng 8/2019, tại địa điểm này, SanHàFoodstore còn phục vụ thêm mô hình nhà hàng lẩu với nhiều hương vị đặc trưng, cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon phục vụ thực khách tại địa phương.

SanHàFoodstore sẽ mở rộng kinh doanh, sản xuất 

Tổng Giám đốc Cty TNHH San Hà - Phạm Thị Ngọc Hà cho biết, SanHàFoodstore cam kết với lãnh đạo tỉnh, người tiêu dùng là luôn cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng, dinh dưỡng, bảo đảm an toàn, vệ sinh thực phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về truy xuất nguồn gốc hàng hóa. Bến Lức là nơi mà San Hà có 2 nhà máy giết mổ gia cầm và trang trại nuôi gà ứng dụng công nghệ cao trên diện tích 7,5ha đang đầu tư tại xã Thạnh Lợi.Sắp tới, San Hà sẽ đầu tư 100ha thực hiện Trung tâm Giống vật nuôi tại huyện Đức Huệ. Đặc biệt, SanHàFoodstore mong muốn sẽ mở rộng kinh doanh nhiều hơn nữa các cửa hàng thực phẩm an toàn tại các huyện thuộc địa bàn tỉnh Long An, nhất là nơi có đông công nhân hoặc vùng sâu, vùng xa. Từ đó, góp phần cùng địa phương thúc đẩy việc nhân rộng và duy trì cung ứng thực phẩm an toàn đến với vùng nông thôn ngày một nhiều hơn nữa.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được đánh giá cao sự cố gắng của Cty TNHH San Hà trong việc đầu tư xây dựng cửa hàng thực phẩm an toàn tại Long An. Qua đó, giúp người dân có thêm địa chỉ để tiêu dùng các loại thực phẩm an toàn, mang đặc trưng của địa phương. Ông khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn trân trọng tất cả dự án mà nhà đầu tư, doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh; đồng thời, tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng, cạnh tranh lành mạnh cũng như hỗ trợ, giúp doanh nhân, doanh nghiệp phát triển bền vững. Đối với Cty TNHH San Hà, lãnh đạo tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện cũng như tháo gỡ những khó khăn mà đơn vị gặp phải nhằm ổn định đầu tư, sản xuất và mở rộng kinh doanh trên địa bàn tỉnh. 

Khách hàng đến tham quan, mua sắm ngay trong ngày khai trương

Khách hàng đến tham quan, mua sắm ngay trong ngày khai trương

Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Đinh Thị Phương Khanh cho biết, an toàn thực phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của cộng đồng. Được tiêu dùng sản phẩm an toàn, rõ nguồn gốc là quyền của người tiêu dùng. SanHàFoodstore ra đời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thực phẩm an toàn của người dân. Hiện nay, SanHàFoodstore tại các huyện Cần Đước, Cần Giuộc đã kết nối tiêu thụ các sản phẩm của các hợp tác xã (HTX) được chứng nhận an toàn trên địa bàn tỉnh, góp phần giải quyết đầu ra của người dân. Ngoài mặt hàng tươi sống, SanHàFoodstore còn bán các đặc sản vùng, miền mà hiện nay các địa phương trong tỉnh đang triển khai mỗi làng một sản phẩm kết nối cho các tổ hợp tác, HTX với Cty TNHH San Hà. Mong muốn của ngành nông nghiệp là Cty TNHH San Hà tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện tiêu thụ sản phẩm an toàn cho các tổ hợp tác, HTX trên địa bàn tỉnh. 

Nhân dịp khai trương, cửa hàng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến mua sắm: Mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng San Hà có tổng hóa đơn trị giá 150.000 đồng được tặng 1 vỉ 6 trứng gà (sản phẩm từ trại chăn nuôi gà đẻ của Cty TNHH San Hà). Đồng thời, SanHàFoodstore còn thực hiện chương trình giảm giá từ 15-25% đối với các sản phẩm thịt gia cầm và sản phẩm chế biến, diễn ra từ ngày 29/7 đến hết ngày 04/8./.

Công ty TNHH San Hà thành lập vào tháng 6/2008, tiền thân là cơ sở Ngọc Hà hoạt động từ năm 1991.Đến nay, hơn 28 năm, nhãn hiệu Ngọc Hà có mặt trên thị trường.

Mô hình hoạt động: Từ chăn nuôi trang trại đến sản xuất, giết mổ, chế biến thực phẩm. Sản phẩm chủ lực thịt gia cầm.

Công ty có 4 nhà máy (2 nhà máy đặt tại xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, 1 tại Đồng Nai và 1 tại TP.HCM). Là đơn vị tham gia chương trình bình ổn thị trường tại TP.HCM nhiều năm qua (từ năm 2011 đến nay).

Kênh phân phối: Hệ thống siêu thị trong cả nước (Saigon Co.op, Satra, Lotte, BigC, Aeon,...); hệ thống các chợ đầu mối, các chợ truyền thống từ các quận, huyện khu vực TP.HCM. Công ty còn phân phối sản phẩm đến nhiều doanh nghiệp đối tác: Vissan, Jolibee, CP, San Miguel, Anco, các khu công nghiệp, hệ thống các trường học, nhà hàng, khách sạn, đặc biệt là phân phối qua hệ thống chuỗi cửa hàng tiện ích SanHàFoodstore.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích