Tiếng Việt | English

09/07/2017 - 22:40

Sanna Khánh Hoà giành ngôi á quân

Chiều 09/7, CLB Sanna Khánh Hoà đã giành ngôi á quân Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017 diễn ra tại Thái Lan sau khi thua Thai Port 0-4 trong trận chung kết.

 

Sanna Khánh Hòa trận trận chung kết với Thai Port. Ảnh: Hoàng Tùng

Ở trận đấu này, phó chủ tịch LĐBĐVN (VFF), đồng thời là phó chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) Trần Quốc Tuấn và HLV Hoàng Anh Tuấn đã có mặt để cổ vũ cho đội.

Đẳng cấp của một đội bóng mạnh đã giúp Thai Port dẫn trước Sanna Khánh Hoà trong vòng có 5 phút. Phút thứ ba, ngoại binh Macos đá phạt góc đập người Quốc Bảo mở tỷ số 1-0. Đến phút thứ 5, thủ môn Ý Hoà mắc lỗi để thủng lưới 0-2.

Phút thứ 9, Sanna Khánh Hoà suýt có bàn gỡ khi đội trưởng Mai Thành Đạt sút bóng trúng cột dọc. Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn với các học trò của HLV Đặng Đình Khang khi Nguyễn Nhớ nhận thẻ đỏ lãng nhách ở phút 15 vì lỗi thay người.

Sang hiệp hai, Macos (phút 34) và Jamgrairang (phút 38) ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Thai Port. Thất bại nhưng Sanna Khánh Hoà cũng có quyền tự hào khi lần đầu tiên giành HCB và chỉ ra sân với đội hình toàn cầu thủ nội./.

N.K/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết