Tiếng Việt | English

19/07/2018 - 06:49

Santi Cazorla trở lại sân cỏ sau gần 2 năm chấn thương

Santi Cazorla - cựu ngôi sao của Arsenal trở lại sân cỏ sau gần 2 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương quái ác.

Santi Cazorla dính chấn thương gân Achilles khi khoác áo Arsenal trong cuộc đọ sức với Ludogorets vào ngày 19/10/2016. Chấn thương của tiền vệ này diễn biến phức tạp khiến anh không thể ra sân thêm lần nào từ thời điểm đó.

Do chấn thương nặng nên Santi Cazorla không được Arsenal gia hạn hợp đồng. Vì vậy, anh đã trở lại khoác áo câu lạc bộ Villarreal theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Santi Cazorla trở lại sân cỏ sau gần 2 năm (Ảnh: Villarreal)

Sau 636 ngày điều trị, hồi phục chấn thương, Santi Cazorla đã trở lại sân cỏ. Cầu thủ 33 tuổi được vào sân thay thế Ramiro Guerra ở phút 57 trong trận giao hữu với câu lạc bộ Hercules. Ở trận đấu này, Villarreal và Hercules hòa nhau với tỉ số 1-1.

Trở lại sân cỏ sau gần 2 năm vắng mặt, Santi Cazorla đã không giấu nổi cảm xúc. Do đó, ngay sau khi kết thúc trận đấu với Hercules, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đăng ảnh trên Instagram cá nhân để ăn mừng.

Santi Cazorla viết: “Rất vui khi được trở lại làm những gì tôi thích. Mặc dù còn nhiều công việc phải làm trước mắt, nhưng đây mới là bước khởi đầu. Tôi luôn biết ơn những người đã giúp đỡ mình”.

Trước khi trở lại Villarreal ở mùa giải năm nay, Santi Cazorla có 7 mùa thi đấu cho “tàu ngầm vàng” chia làm 2 giai đoạn. Trong giai đoạn 2003-2006 anh ra sân 66 trận, ghi 7 bàn thắng. Ở giai đoạn 2007-2011, Santi Cazorla chơi 162 trận, ghi 26 bàn thắng./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết