Tiếng Việt | English

15/03/2019 - 14:19

Sập nhà xưởng đang xây dựng tại Vĩnh Long, ít nhất 5 người chết

Công trình đang xây dựng bất ngờ tường đổ sập làm 5 người tử vong, 3 người bị thương và tìm thấy một số người bị vùi lấp dưới đống đổ nát.

Vào khoảng 10h sáng 15/3, trong lúc đang thi công nhà xưởng cho Công ty may mặc Bo Hsing tại Khu công nghiệp Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, tường bất ngờ sập, làm 5 công nhân tử vong 3 người bị thương và 3 người thoát nạn.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: KT)
Trao đổi nhanh với phóng viên, ông Trần Văn Rón, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long cho biết, ngay sau vụ tai nạn xảy ra, ông cùng các ngành chức năng đã đến hiện trường để tìm hiểu sự việc. Đồng thời chỉ đạo các lực lượng chức năng tích cực tham gia công tác cứu hộ vụ tại nạn. Bước đầu, vụ tai nạn tại công trình đã có 5 người tử vong, 3 người bị thương và tìm thấy một số người bị vùi lấp dưới đống đổ nát.

Hiện tại, công tác cứu hộ vẫn đang được các ngành chức năng tiến hành. Chính quyền địa phương cũng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ gia đình các nạn nhân. Theo thông tin ban đầu, vụ sập tường gạch đang thi công tại công trình xây dựng nhà xưởng Công ty Bo Hsing xảy ra hơn 10h sáng ngày 15/3. Thời điểm xảy ra vụ việc, đang có nhiều công nhân đang làm việc.

Tiếp tục cập nhật diễn biến vụ tai nạn./.

Phạm Hải/VOV.VN

Chia sẻ bài viết