Tiếng Việt | English

25/11/2017 - 05:52

Sapporo Việt Nam trao học bổng “Tiếp bước thành công”

Ngày 23/11, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam Sapporo Việt Nam trao học bổng “Tiếp bước thành công” cho 9 sinh viên (SV) đạt thành tích xuất sắc với tổng trị giá 95 triệu đồng.


Các sinh viên được nhận học bổng Sapporo Việt Nam

Các sinh viên được nhận học bổng “Tiếp bước thành công” Sapporo Việt Nam đến từ các trường: ĐH Bách Khoa TP.HCM, ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM, ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, ĐH Sư phạm TP.HCM.

Trong đó, em Lê Hữu Phúc, đang du học ở Nga, là SV xuất sắc đoạt giải nhất cuộc thi Olympia Toán học SV năm nhất các trường ĐH và giải nhất vòng thi thứ 2 cấp khu vực của cuộc thi Olympia SV toàn nước Nga “Toán học trong chuyên ngành kỹ thuật”. Nhờ thành tích nổi bật này, em được trao giải thưởng khích lệ trị giá 5 triệu đồng bên cạnh học bổng hàng năm của mình.

Theo Tổng giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam - Mikio Masawaki, “Tiếp Bước Thành Công” là chương trình trao học bổng thường niên của Sapporo Việt Nam dành cho SV có thành tích xuất sắc trong kỳ thi ĐH và có nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Trị giá của mỗi suất học bổng là 50 triệu đồng, được chia đều trong các năm học. Để tiếp tục nhận học bổng trong các năm tiếp theo, các SV phải nỗ lực giữ vững thành tích cả trong học tập lẫn hoạt động xã hội./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết