Tiếng Việt | English

16/06/2018 - 11:33

"Sát thủ iPhone X" OnePlus 6 bán được hơn 1 triệu chiếc trong 1 tháng

Nhà sáng lập công ty và CEO Pete Lau của OnePlus cho biết công ty này đã bán được hơn 1 triệu chiếc điện thoại thông minh OnePlus 6 trong chưa đầy 1 tháng.

(Nguồn: Mashable)

Business Insider dẫn lời ông Lau cho biết doanh số bán hàng trên đạt được chỉ trong 22 ngày - hai mẫu điện thoại trước đây OnePlus, sau ba tháng phát hành mới đạt được mốc doanh số trên. Trong khi doanh số 1 triệu chiếc được coi là chiến thắng lớn với OnePlus thì con số này vẫn còn rất nhỏ bé so với doanh số bán hàng điện thoại như Galaxy của Samsung hay iPhone của Apple, có thể dễ dàng đạt được doanh số đến chục triệu chiếc trong cùng một khoảng thời gian, hoặc thậm chí ít hơn.

OnePlus 6 có giá 529 USD. Chiếc điện thoại này được giới công nghệ đặt cho biệt danh "sát thủ của iPhone X" khi có màn hình 6,3 inch kiểu tai thỏ (notch) như iPhone X, lớn hơn so với mẫu OnePlus 5T của năm ngoái (có màn hình 6 inch). OnePlus tuyên bố rằng OnePlus 6 có khả năng chống nước. Điện thoại chạy trên nền hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Điện thoại mang lại cảm giác chắc chắn và thoải mái để cầm nắm, nhờ vào các cạnh mỏng. Mặt sau điện thoại được trang bị lớp kính Gorilla Glass 5, chứ không phải là vỏ kim loại. 

OnePlus 6 được trang bị camera kép 16 megapixel và ống tele 20-megapixel mang đến chế độ chụp ảnh chân dung xóa phông tạo bokeh./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết