Tiếng Việt | English

05/09/2017 - 20:21

Sáu mùi hương nước hoa lý tưởng dành cho mùa Hè 

Mùi hoa trắng hiền dịu, mùi biển cả sảng khoái hay mùi của những khu rừng mộc mạc, bạn chọn mùi hương nào cho những ngày nắng này?

1. Hermes Eau des Merveilles Bleue

Là phiên bản mới nhất của dòng nước hoa Eau des Merveilles nổi tiếng hơn 10 năm tuổi của nhà Hermes, Eau des Merveilles Bleue gây ấn tượng bởi hương thơm thanh mát, tươi mới của nước biển ngay từ lớp hương đầu tiên.

Tiếp đó, mùi hương gỗ và cây hoắc hương bí ẩn sẽ mang đến cho bạn cảm giác như thể đang được hòa mình cùng thiên nhiên.

Hermes Eau des Merveilles Bleue là mùi hương rất thích hợp để sử dụng cho các hoạt động ngoài trời với độ giữ hương lên đến tận 12 tiếng và bán kính tỏa hương lớn hơn 2m.

2. Kate Spade Walk On Air Sunshine

Walk On Air Sunshine là chai nước hoa mang mùi hương nhẹ nhàng, tươi mới dành cho các quý cô. Bạn sẽ như lạc bước vào cả thung lũng hoa với hương thơm tinh tế từ lyly, mộc lan, hương cam chanh tươi mát khi chạm tới lớp hương đầu tiên. Tiếp đó, lớp hương giữa với hoa nhài và anh thảo mang lại một cảm giác thư thái và dễ chịu trong những ngày Hè nắng gắt.

Walk On Air Sunshine kết thúc bằng mùi hương nhẹ nhàng đến từ cỏ hương bài và cúc vạn thọ, lớp hương này sẽ mang đến không khí thong thả, yên bình của một buổi chiều hửng nắng.

3. Guerlain Aqua Allegoria Bergamote Calabria

Với những cô nàng không thích các mùi hương quá nồng, Guerlain Aqua Allegoria Bergamote Calabria chính là lựa chọn hoàn hảo trong mùa Hè này. Ngay từ lớp hương đầu tiên, hương cam bergamot và tinh dầu lá cam sẽ mang đến cho bạn một cảm giác tươi mát, dễ chịu.

Tầng hương giữa đến từ quả bạch khấu đầu và gừng tạo ra một mùi hương tươi sáng nhưng không kém phần ấm áp nên Guerlain Aqua Allegoria Bergamote Calabria rất thích hợp để sử dụng cho những buổi tối mùa hạ.

Sau một ngày dài, bạn vẫn có thể cảm nhận được mùi hương mộc mạc của gỗ và xạ hương trắng trong lớp hương cuối cùng.

4. CK One Summer

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến CK One Summer trong bộ sưu tập các chai nước hoa mùa Hè đáng sở hữu. Phiên bản mới nhất ra mắt vào tháng 3/2017 được giới thiệu như là một chai nước hoa dành cho hội hè và những bữa tiệc thâu đêm.

Mùi hương trẻ trung của CK One Summer được ví như hơi thở tươi mới, mát lạnh thổi vào mùa hạ nóng bức. Hương thơm từ chanh và cây thanh yên mở đầu một cách nhẹ nhàng rồi từ đó đưa ta đến với sự cuồng nhiệt của hoa nghệ tây, tiêu và gừng. Cuối cùng, hương thơm từ gỗ guaiac và xạ hương sẽ mang đến một cảm giác cân bằng, tĩnh tại cho tâm hồn bạn.

5. Flower by Kenzo Eau de Lumière

Flower by Kenzo Eau de Lumière sở hữu một mùi hương nhẹ nhàng nhưng cũng đầy lôi cuốn. Hương nước hoa này là sự kết hợp tuyệt vời của những bông hoa thơm ngát ngày Hè.

Mùi cam Bergamot tươi mát mở ra lớp hương đầu, dẫn dắt bạn đến với một vườn hoa trắng bao gồm hoa hồng Bulgaria quyến rũ, hoa nhài thanh lịch và ngọc lan tây ngọt ngào. Chút nhẹ nhàng của xạ hương trắng và violet là kết thúc hoàn hảo cho mùi hương này.

6. Narciso Rodriguez Fleur Musc for Her

Narciso Rodriguez tiếp tục lại làm các cô nàng phải phát cuồng với hương nước hoa mới của mình. Hương thơm của Fleur Musc tượng trưng cho sự say đắm, quyến rũ và yêu kiều của người con gái.

Hương hồng tiêu ở lớp đầu nồng ấm làm nền cho hương hoa hồng quyến rũ và hoa mẫu đơn ngọt ngào. Cuối cùng là lớp hương hổ phách ấm áp và hoắc hương nồng nàn khiến bất kỳ chàng trai nào cũng phải mê đắm./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết