Tiếng Việt | English

29/05/2020 - 19:49

Sẽ xử lý nghiêm người cha bạo hành con gái 6 tuổi

Theo điều tra, ông bố đi nhậu về thấy con gái làm đổ gạo xuống đất nên đã đánh đập dã man con đẻ của mình.

Người cha ruột bạo hành con gái 6 tuổi khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Sự việc được xác định là xảy ra tại một gia đình ở ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

Nạn nhân là cháu Danh Thị Nil (sinh năm 2014) bị chính cha ruột là Danh Đa bạo hành.


Cháu Danh Thị Nil bị bố đẻ đánh đập dã man

Trước đó, một đoạn clip dài gần 4 phút quay cảnh một người đàn ông đánh đập một cháu gái được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận hết sức bức xúc.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thị xã Vĩnh Châu, sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 28/5, Danh Đa đi nhậu về nhà tại ấp Prey Chóp B, thấy con là Danh Thị Nil làm đổ gạo xuống đất liền dùng tay, chân đánh đá, túm tóc và dùng nhánh cây đánh liên tiếp vào người cháu Nil. Đa còn dùng dây xích tay cháu Nil lại.

Ông Lý Phuông, Trưởng Ban nhân dân ấp Prey Chóp B cho biết, ông được người dân thông báo về việc Danh Đa đánh đập con gái ruột của mình ngay tại nhà. Do ông đang có cuộc họp nên đã thông tin đến Đồn Biên phòng Lai Hòa gần nơi xảy ra vụ việc để xử lý nhanh nhất. Ngay sau đó, lực lượng biên phòng mời Danh Đa vào Đồn làm việc. Trong chiều cùng ngày, lực lượng công an địa phương đã xuống đưa Danh Đa về trụ sở để điều tra làm rõ hành vi bạo hành trẻ em. 

Cũng theo ông Phuông, chiều cùng ngày, cháu Danh Thi Nil  than đau bụng nên ông đã xin phép địa phương để cùng gia đình đưa cháu lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu để khám sức khỏe và điều trị thương tích.

Được biết, gia đình Danh Đa thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. Trước đây, Đa với vợ là Thạch Thi Nê chung sống với nhau có 3 con chung. Nhưng cách nay khoảng 3 năm, chị Nê bỏ đi Trung Quốc lấy chồng khác. Hiện nay, 3 đứa con sống chung với Danh Đa tại ấp Prey Chóp B.

Trao đổi với phóng viên VOV, bà Nguyễn Thị Mỹ Nhiên, Phó Chủ tịch Ủy ban dân dân thị xã Vĩnh Châu cho biết, trong sáng 29/5, chính quyền cùng lực lượng đoàn thể địa phương đã đến thăm cháu Danh Thị Nil tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu. Bà Nhiên cho biết, sức khỏe của cháu Danh Thị Nil ổn định, cháu được chuẩn đoán đa chấn thương do bị đánh.

Hiện sự việc cũng đang tiến hành điều tra làm rõ, củng cố hồ sơ để sau này xử lý theo đúng pháp luật./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết