Tiếng Việt | English

28/10/2018 - 21:38

Seaholdings chính thức phát triển dự án đất nền Lago Centro tại khu Tây TP.HCM

Seaholdings vừa công bố là nhà phát triển dự án đất nền Lago Centro trong năm 2018 với quy mô trên 13ha.

Thông tin trên được Tổng Giám đốc của Seaholdings - Trần Hiền Phương cho biết trong Lễ khai trương văn phòng khu Tây tại số 382 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân (TP.HCM) ngày 27/10.

 Tổng Giám đốc của Seaholdings - Trần Hiền Phương phát biểu tại lễ khai trương

Theo Seaholdings, khu Tây Bắc TP.HCM được biết đến là khu vực cửa ngõ nối liền TP.HCM với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, nơi có mật độ dân số đông và lượng lưu thông hàng hóa lớn.

Chính vì thế, khu Tây Bắc TP.HCM trong thời gian qua hạ tầng được tập trung đầu tư phát triển. Điển hình là tuyến cao tốc TP.HCM – Trung Lương liên kết khu vực với các tỉnh miền Tây và trực tiếp là Long An.

Ông Trần Hiền Phương cho biết: “Trước tiềm năng bất động sản khu Tây mở rộng, Seaholdings khai trương để có những bước tiến mới trong tương lai tại khu vực này. Đây cũng chính là chiến lược mới trong tương lai gần của Seaholdings”.

Seaholdings chính thức mở rộng hoạt động tại khu Tây

Đánh dấu cho bước tiến mới này, Seaholdings công bố là nhà phát triển dự án đất nền Lago Centro trong năm nay với quy mô trên 13ha.

Dự án này được đánh giá là dự án có được quy hoạch và phát triển bài bản với 730 nền cùng nhiều tiện ích nội khu hiện đại, thoáng mát. Riêng giá bán lại vô cùng ưu đãi với diện tích mỗi nền phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Dự án Lago Centro đang được nhiều khách hàng quan tâm

Tọa lạc trên Đường tỉnh 830, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP.HCM nhanh chóng qua tuyến đường huyết mạch cao tốc TP.HCM – Trung Lương.

Ngoài ra, Long An được biết đến là khu vực cầu nối giữa Đông Nam bộ và Đồng bằng sông Cửu Long là 2 vùng kinh tế lớn khu vực phía Nam. Không những thế, Long An còn có Cảng Quốc tế Long An đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.

Dự án Lago Centro hình thành sẽ cộng thêm “cú hích” vào thị trường này giúp trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn trong thời gian tới./.

Trung Cường

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích