Tiếng Việt | English

09/05/2020 - 11:30

Sếp bự MU là ‘ác quỷ’, Barca tổng tấn công ký Martinez

Sếp bự MU bị gọi là ‘ác quỷ’, Barca tổng tấn công ký Lautaro Martinez từ Inter Milan là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 9/5.

Sếp bự MU là ‘ác quỷ’

Có vẻ như cựu HLV Louis Van Gaal vẫn còn chưa nuốt trôi được việc bị MU sa thải vào hè 2016 và chọn Jose Mourinho lên thay thế.

HLV Van Gaal vẫn chưa hết cay với sếp bự MU, Ed Woodward khi bị sa thải vào 2016, thay bằng Mourinho

HLV Van Gaal vẫn chưa hết cay với sếp bự MU, Ed Woodward khi bị sa thải vào 2016, thay bằng Mourinho

Chiến lược gia người Hà Lan đến Old Trafford vào 2014, thay David Moyes, với dấu ấn mạnh mẽ cùng sắc cam ở kỳ World Cup diễn ra tại Brazil.

Tuy nhiên, ông chưa kịp đi hết hợp đồng thì đã bị MU sa thải sau 2 năm nắm đội, chỉ ít ngày sau khi cùng Quỷ đỏ đoạt danh hiệu Cúp FA. Lý do đầu tiên vì MU xếp thứ 5 Ngoại hạng Anh, không giành được vé C1, và còn ở phong cách chơi bóng của ông bị chê buồn chán.

Khi đó, báo giới cho rằng Mourinho đã ‘cướp’ ghế của thầy cũ. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây, HLV kỳ cựu khẳng định, không đổ lỗi cho Mourinho, mà người đó chính là ‘ác quỷ’ – Phó Chủ tịch Ed Woodward.

“Tôi đổ lỗi cho Ed Woodward, CEO của tôi tại Manchester United, nhiều hơn là Mourinho. Với tôi, anh ta là thần ác”.

Louis Van Gaal cũng chia sẻ thêm, trước khi về MU, ông đã suýt gắn bó lương duyên với Tottenham: “Daniel Levy (Chủ tịch Tottenham) đến nhà tôi ở Noordwijk và phải chui vào cốp xe lúc rời đi vì có phóng viên Jack van Gelder ở bên ngoài.

Quá trình đàm phán mất nhiều thời gian và ông ấy thực sự đã cho MU cơ hội đưa đến tôi một lời đề nghị”.

Barca tổng tấn công ký Lautaro Martinez

Đội bóng xứ Catalan tăng tốc độ đàm phán thương vụ Lautaro Martinez, với lời đề nghị mới nhất gửi đến Inter Milan.

Barca đưa ra danh sách 6 cầu thủ cho Inter Milan lựa chọn trong đàm phán mua Lautaro Martinez

Barca đưa ra danh sách 6 cầu thủ cho Inter Milan lựa chọn trong đàm phán mua Lautaro Martinez

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), để thuyết phục Inter Milan nhả người, Barca đã đưa ra danh sách đến 6 cầu thủ cho HLV Conte lựa chọn trong hợp đồng đàm phán ký Lautaro Martinez.

Những cái tên được Barca cung cấp cho Inter Milan hòng đạt được thỏa thuận sớm đưa Martinez về Nou Camp, gồm Vidal, Umtiti, Nelson Semedo, Junior Firpo, Rafinha và Jean-Clair Todibo.

Nguồn trên thông tin thêm, để ký Lautaro Martiez - người có điều khoản giải phóng hợp đồng là 111 triệu euro (97,2 triệu bảng), Barca sẵn sàng để Inter lấy một vài cầu thủ trong danh sách, cùng khoản tiền mặt là 52,5 triệu bảng.

Tuần trước, Phó Chủ tịch Barca, Jordi Cardoner cũng đã cho hay, CLB sẽ tìm cách trao đổi, thay vì bỏ ra hoàn toàn bằng tiền mặt trong kỳ chuyển nhượng tới đây./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết