Tiếng Việt | English

26/08/2019 - 10:42

Sergio Aguero lập cú đúp, Man City dễ dàng đánh bại Bournemouth

Sergio Aguero đã có ngày thi đấu ấn tượng khi anh lập cú đúp bàn thắng giúp Man City đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1.

Ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/2020, Bournemouth tiếp đón Man City trên sân nhà Vitality. Việc phải đụng độ đối thủ rất mạnh là Man City khiến đoàn quân của HLV Eddie Howe thi đấu với đội hình thấp và chờ thời cơ phản công.

Lối chơi phòng ngự phản công của đội chủ nhà cũng khiến thầy trò HLV Pep Guardiola gặp đôi chút khó khăn trong khoảng thời gian đầu của trận đấu. Tuy nhiên vào phút 15, Man City đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Sergio Aguero sau pha lộn xộn trước khung thành của thủ môn Ramsdale, 1-0 nghiêng vê Man City.

Cú đúp của Sergio Augero đã giúp Man City dễ dàng đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1. (Ảnh: Getty)
Vào phút 38, sự không hiểu ý giữa trung vệ Otamendy và Ederson khiến Man City suýt phải nhận bàn thua. May mắn cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola khi pha dứt điểm cận thành của Adam Smith đi trúng vào người của thủ môn Ederson.

Vào phút 43, Raheem Sterling nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City. Xuất phát từ pha chọc khe thẳng vào trung lộ của David Silva, trong tư thế đối mặt với thủ môn Ramsdale, tiền đạo người Anh dễ dàng gia tăng cách biệt cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Harry Wilson nhe nhóm lại cơ hội có điểm trước Man City cho Bournemouth khi anh rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 bằng pha sút phạt đẹp mắt ở khoảng cách 25m.

Bước sang hiệp 2, Bournemouth và Man City đẩy cao tốc độ của trận đấu khi cả hai liên tục “ăn miếng trả miếng”. Tuy nhiên phải đến phút 64, bảng tỷ số mới có sự thay đổi khi Aguero nâng tỷ số lên 3-1 cho Man City bằng pha ra chân rất nhanh trong khu vực 16m50.

Có được 2 bàn cách biệt, đoàn quân của HLV Pep Guardiola chủ động giảm nhịp độ của trận đấu. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-1 cho Man City, qua đó đội chủ sân Etihad vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/2020 với 7 điểm sau 3 lượt trận./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết