Tiếng Việt | English

26/02/2017 - 09:04

Sevilla tạm qua mặt Barca, bắt kịp R.M

Khuya 25/02, Sevilla đã vươn lên vị trí nhì bảng sau khi đá bại Real Betis 2-1 trên sân khách ở vòng 24 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Các cầu thủ Sevilla ăn mừng bàn thắng vào lưới Betis. Ảnh: REUTERS

Gabriel Mercado (phút 56) và Vicente Iborra (phút 76) là những người đã ghi bàn mang về chiến thắng cho Sevilla.

Chiến thắng trước Betis giúp thầy trò HLV Jorge Sampaoli có trong tay 52 điểm, tạm bắt kịp đội đầu bảng Real Madrid (R.M) và vượt qua Barca để vươn lên vị trí thứ 2 với 1 điểm nhiều hơn.

Svitolina vô địch Giải quần vợt Dubai Championships

Tay vợt hạng 13 thế giới Elina Svitolina (Ukraine) lên ngôi tại Giải quần vợt Dubai Championships sau khi đánh bại đàn chị Caroline Wozniacki của Đan Mạch 2-0 (6-4, 6-2) trong trận chung kết.

Đây là danh hiệu WTA thứ 6 và là thứ 2 trong năm 2017 của Svitolina (22 tuổi). “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi giành chức vô địch Dubai Championships. Rất khó khăn khi phải đối mặt với Wozniacki. Cô ấy là một tay vợt xuất sắc và không bao giờ thụt lùi. Đây là trận đấu tuyệt vời cho cả hai và thực sự rất hạnh phúc khi là người giành chiến thắng” - Svitolina cho biết sau trận đấu.

Vardy lên tiếng sau tin đồn đá ghế HLV Ranieri


Tiền đạo Jamie Vardy (phải) bị liệt vào thành phần "đá ghế" của HLV Ranieri. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền đạo Jamie Vardy cho biết, anh cảm thấy "tổn thương nặng nề" sau khi bị truyền thông cáo buộc "đá ghế" của HLV Claudio Ranieri.

“Có những suy đoán cho rằng, tôi đã tham gia vào một nhóm cầu thủ để lật đổ HLV Ranieri là hoàn toàn không đúng sự thật, không có căn cứ và khiến tôi tổn thương. Leicester thi đấu tệ là lỗi của tập thể chứ không thể đổ hết lên HLV. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để khắc phục và sớm trở lại” – Vardy thanh minh./.

Hoài Dư/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết