Tiếng Việt | English

02/03/2017 - 12:17

SHB - Chắp cánh niềm tin

Tại Sân khấu Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An, tỉnh Long An vừa diễn ra đêm kịch Đời cười do Nhà hát kịch Tuổi trẻ biểu diễn.

Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An- Lê Tấn Dũng; đại diện Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Long An; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; lãnh đạo TP.Tân An và đông đảo khán giả là khách hàng thân thiết của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB).

Cán bộ nhân viên SHB Long An chụp ảnh lưu niện cùng lãnh đạo và khách hàng SHB.

Đời cười là món quà mà SHB chi nhánh Long An dành tặng riêng khán giả tỉnh nhà và tri ân khách hàng của SHB luôn luôn tin tưởng, ủng hộ SHB Long An trong suốt thời gian qua.

Đêm diễn có các tiết mục đặc sắc: Đời cười, Thư tình lính biển, Phát điên vì tiền,… do các nghệ sĩ nổi tiếng Chí Trung, Vân Dung, Đức Khuê, Ngọc Huyền, Nguyệt Hằng, Thanh Sơn, Ngọc Huỳnh,… biểu diễn.

Chắp cánh niềm tin là dự án SHB cùng nhà hát Tuổi trẻ triển khai từ năm 2013 với mục đích mang đến niềm tin, nghị lực sống cho mọi người, giúp mọi người tin tưởng vào những giá trị tốt đẹp của cuộc sống. Đây là một dự án xã hội hóa nhằm mang các chương trình văn hóa nghệ thuật đến với cộng đồng.

Theo kế hoạch, năm nay, dự án mang đến 100 đêm diễn cho gần 100.000 khán giả trên cả nước với các chủ đề và các thể loại sân khấu kịch khác nhau./.

A.T

Chia sẻ bài viết