Tiếng Việt | English

20/01/2018 - 21:49

SHB Đà Nẵng chia tay HLV Lê Huỳnh Đức, chào đón tân HLV Minh Phương

HLV Nguyễn Minh Phương từng có 5 năm (2010 - 2015) thi đấu tại CLB SHB Đà Nẵng dưới thời HLV Lê Huỳnh Đức.

Chiều nay (20/01), trên sân vận động Hòa Xuân, TP Đà Nẵng diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa 2 câu lạc bộ SHB Đà Nẵng và Yokohama (Nhật Bản).

SHB Đà Nẵng chia tay HLV Lê Huỳnh Đức

Chào đón tân HLV Minh Phương

Trước khi trận đấu diễn ra, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng cùng Ban huấn luyện và các cầu thủ CLB SHB Đà Nẵng đã tiến hành lễ chia tay ông Lê Huỳnh Đức. Lãnh đạo thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao đã tặng hoa và bằng khen cho cựu huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức với những đóng góp cho bóng đá thành phố nói chung và thành tích của CLB SHB Đà Nẵng nói riêng trong suốt 10 năm qua. Đồng thời, chính thức chào đón tân huấn luyện viên trưởng Nguyễn Minh Phương, người từng thi đấu dưới màu áo của đội bóng sông Hàn trước khi giải nghệ và bước vào sự nghiệp huấn luyện viên.

HLV Nguyễn Minh Phương từng có 5 năm (2010- 2015) thi đấu tại CLB SHB Đà Nẵng dưới thời HLV Lê Huỳnh Đức; và cùng đồng đội vô địch V-League 2012. HLV Lê Huỳnh Đức cũng đưa Minh Phương lên làm trợ lý tại đội bóng trước khi trở về quê dẫn dắt CLB Long An.

Sau lễ chia tay đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa 2 câu lạc bộ SHB Đà Nẵng và Yokohama (Nhật Bản). Dưới dự dẫn dắt của HLV Edson Tavarez- cựu HLV trưởng ĐT quốc gia Việt Nam năm 1994 và 2004, các cầu thủ đội khách không ghi được bàn thắng nào. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 0-0./.

Thành Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết